Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Oscar: "Không dự Champions League là điều tốt cho Chelsea"

Thứ Sáu 19/08/2016 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Oscar cho rằng chính việc không được dự Champions League lại là lợi thế với Chelsea trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League.

 
Mùa trước, Chelsea thi đấu đầy thất vọng khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng. Đến mùa hè 2016, sự xuất hiện của HLV Antonio Conte đã mang đến những tín hiệu tích cực cho The Blues, khi chiến lược gia người Italia giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin.
 
Oscar cho rang khong duoc du Champions League la dieu tot cho Chelsea.
Oscar (phải) cho rằng không được dự Champions League là điều tốt cho Chelsea.

Ngay trong trận mở màn mùa giải mới gặp West Ham, Chelsea đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 nhờ những pha lập công của Hazard Diego Costa. Theo đánh giá của tiền vệ Oscar, chính việc không được dự Champions League là động lực để các cầu thủ Chelsea nỗ lực hơn trong cuộc đua giành ngôi vương Premier League.
 
Trên Sky Sport, Oscar cho biết: "Champions League rất quan trọng với câu lạc bộ, ít nhất trong bốn năm tại đây tôi hiểu được điều đó. Nhưng việc không được thi đấu tại Champions League lại là lợi thế với chúng tôi trong mùa này, khi Chelsea chỉ phải tập trung cho một đấu trường duy nhất là Premier League".
 
"Đây là sự khởi đầu tuyệt vời. Có một sự thay đổi rất lớn so với mùa trước, chúng tôi được dẫn dắt bởi Antonio Conte, một huấn luyện viên cũng như một người đàn ông tốt. Toàn đội hy vọng mùa giải này sẽ kết thúc một cách tốt đẹp".
 
Hiện tại, Chelsea đang đứng thứ ba trong bảng xếp hạng Premier League mùa 2016-17. Ở trận đấu tới, The Blues sẽ phải làm khách trên sân Watford.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X