Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Oscar hy vọng lôi kéo được Neymar về Chelsea

Thứ Hai 06/08/2012 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chelsea đã nhận được tin vui ngay trước thềm mùa bóng mới: tân binh của họ, Oscar sẽ cố gắng hết mình để lôi kéo ngôi sao 19 tuổi, Neymar về với sân Stamford Bridge.

Dù gia nhập Chelsea chưa lâu, nhưng Oscar đã thể hiện sự có ích cho đội bóng. Tuy không phải là sự có ích trên sân bóng, nhưng những gì Oscar mang lại cho Chelsea là thực sự đáng kể nếu Neymar gia nhập Stamford Bridge. Theo goal.com
, Oscar đang cố gắng thuyết phục người đồng đội tại đội tuyển Olympic Brazil khoác lên mình chiếc áo xanh.

Neymar được nhiều người cho là cầu thủ xuất sắc thứ 3 thế giới, chỉ đứng sau Messi và Ronaldo. Cũng có những ý kiến xếp cầu thủ này vào vị trí số.. Một thế giới. Những vị trí này chỉ mang tính ước lượng tương đối, nhưng nó mang lại cho người hâm mộ một ấn tượng rõ rệt về sự xuất sắc của tiền vệ tấn công người Brazil. 40 bàn trong 85 trận cho Santos, cùng với kĩ thuật tuyệt vời, đôi chân khéo léo không kém Messi đã được kiểm chứng, Neymar thực sự là một viên ngọc quý cho bất kì CLB nào sở hữu anh.

Chelsea gần như đã nắm được Oscar trong tay
Chelsea đã có Oscar


Oscar cho biết anh rất hào hứng nếu Neymar bỗng nhiên chuyển hướng từ Catalunya sang London. Có những tin đồn cho rằng Neymar sẽ chính thức chuyển sang Barcelona vào năm 2014, nhưng từ nay tới đó còn 2 năm nữa và không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong 2 năm này. Chelsea hoàn toàn có cơ hội sở hữu thần đồng bóng đá người Brazil nếu thực sự quyết tâm.

Nhìn cái cách Neymar chơi tại Olympic thì sẽ rõ vì sao mọi ông chủ đều muốn có được anh: Neymar đóng vai trò rất lớn trong việc đưa ĐT Olympic Brazil đến với vòng bán kết và chưa có dấu hiệu dừng lại. Giữ liên hệ với nhiều CLB tại châu Âu trong vài năm trở lại đây, tương lai của Neymar rộng mở và chưa có gì chắc chắn. Người đồng đội Oscar hiểu rõ điều này và đã bắt đầu việc thuyết phục Neymar đầu quân cho Chelsea.

neymar
Và họ sẽ có cả Neymar?


" Khi chúng tôi cùng nhau ở London, tôi đã nói cho anh ấy nghe về tham vọng của Chelsea. " - Oscar phát biểu với The People - " Khi nào anh ấy có tham vọng muốn chuyển sang châu Âu chơi bóng, tôi mong rằng tôi có thể đưa anh ấy về đây."

Trước đây, chỉ khi được nghe về tham vọng của đội chủ sân Stamford Bridge, Oscar mới gật đầu đồng ý chuyển về London chơi bóng với giá 32 triệu Euro: " Khi Chelsea bày tỏ sự quan tâm với tôi, thực sự là không có gì phải suy nghĩ nhiều. Họ là nhà vô địch châu Âu nhưng vẫn đang thể hiện khát khao trên nhiều đấu trường, cụ thể là việc tập trung vào cải thiện chất lượng đội hình. Tôi thấy rằng việc vô địch Champions League 2 lần liên tiếp là hết sức khó khăn, kể cả với Barcelona, nhưng Chelsea thì có thể làm được điều đó."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X