Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Oscar hết lời khen ngợi “vua kiến tạo” Cesc Fabregas

Thứ Hai 03/11/2014 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Brazil đã hết lời khen ngợi tân binh Cesc Fabregas, cầu thủ đang thi đấu rất hay từ đầu mùa giải tới giờ.

Fabregas gia nhập Chelsea ở mùa Hè năm nay từ câu lạc bộ Barca với giá chuyển nhượng 30 triệu euro. Do đã có thời gian dài thi đấu cho Arsenal ở Premier League nên Fabregas đã không mấy khó khăn để tỏa sáng ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã nhanh chóng trở thành cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho. Sau 10 trận đấu ở Premier League, Fabregas đã có 9 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, con số này đưa cựu cầu thủ của Barca trở thành chân chuyền xuất sắc nhất xứ sở sương mù.

cesc fabregas
Fabregas đang thi đấu rất hay trong màu áo Chelsea

Ở vòng đấu thứ 10, Fabregas đã có đường kiến tạo tuyệt vời để Oscar sút tung lưới QPR mở tỉ số trận đấu. Chung cuộc, trận đấu này Chelsea đã giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ cứng đầu QPR.

Trước màn trình diễn siêu hạng của Fabregas, Oscar đã không tiếc lời khen ngợi người đồng đội. Theo tiền vệ người Brazil, Fabregas là cầu thủ tài năng và rất quan trọng với The Blues.

“Cesc Fabregas sẽ giúp ích cho Chelsea rất nhiều không chỉ ở khâu kiến tạo.” Oscar nói với Chelsea TV. “Trong một trận đấu, anh ấy giúp tất cả các đồng đội với những đường chuyền rất đẹp, nó giống như đường chuyền mà tôi nhận được trong trận đấu với QPR.” – Oscar khen ngợi Fabregas.

“Mặc dù, Fabregas mới chuyển đến ở mùa giải năm nay nhưng anh ấy đã chơi rất tốt, tôi thích được thi đấu bên cạnh Fabregas.” – tiền vệ người Brazil thích được thi đấu cùng với Fabregas.

Sau chiến thắng 2-1 trước QPR ở vòng đấu thứ 10, Chelsea đang dẫn đầu Premier League khi có 26 điểm, hơn nhà đương kim vô địch Man City tới 6 điểm. Ở vòng đấu 11, Chelsea sẽ gặp Liverpool, đội bóng đang thi đấu khá bết bát ở mùa giải năm nay./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X