Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Oscar háo hức được thi đấu tại Champions League

Chủ Nhật 16/09/2012 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tài năng trẻ người Brazil đang rất hi vọng sẽ được lần đầu tiên ra sân thi đấu tại đấu trường Champions League trong màu áo Chelsea.

Oscar chưa có cơ hội thể hiện được nhiều tại Chelsea do một phần anh mới gia nhập sân Stamford Bridge cùng với đó là sự hòa nhập của Eden Hazard đang rất tốt trong lối chơi của The Blues. Tuy nhiên, tài năng của tiền vệ trẻ này đã được chứng tỏ tại CLB cũ Internacional với tổng cộng 19 bàn và kiến tạo 20 đường chuyền cho đồng đội lập công qua hơn 60 trận ra sân thi đấu. Thật dễ hiểu khi thành tích trên đã khiến ban lãnh đạo đội bóng London bỏ ra tới 25 triệu bảng để mang tiền vệ trẻ này về Stamford Bridge. Mới đây nhất, Oscar đã có màn thể hiện quá xuất sắc tại ĐTQG Brazil trong vòng loại World Cup 2014 và anh đang hi vọng HLV Di Matteo sẽ cho anh cơ hội để thể hiện mở ước được lần đầu tiên thi đấu tại Champions League.

oscar
Oscar đang mong muốn được lần đầu thi đấu tại Champions League.

"Tôi luôn mong muốn được chơi bóng tại Champions League và đặc biệt là được thi đấu cùng các nhà vô địch Châu Âu. Tôi hi vọng sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với toàn đội vì tại đây có rất nhiều các đồng đội trong ĐTQG sẽ giúp tôi với kinh nghiệm của họ." Oscar chia sẻ. Ngoài ra ngôi sao sinh năm 1991 này cùng bày tỏ lòng ngưỡng mộ của mình với "người đàn anh" Frank Lampard : "Tôi rất muốn xem Frank Lampard thi đấu và tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời."

Chelsea sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ "ngôi vương" tại Champions League bằng cuộc đối đầu với CLB Juventus vào thứ 4 tới đây. Theo một số thông tin, nhiều khả năng HLV Di Matteo sẽ để Oscar chơi thay Hazard trong trận đấu này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X