Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Oscar gửi lời “thách thức” đến Man City và Man United

Thứ Sáu 19/12/2014 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mạch trận thăng hoa của Chelsea đã bị đứt quãng trong thời gian gần đây, tuy nhiên tiền vệ Oscar vẫn rất tự tin vào khả năng vô địch của The Blues. Thậm chí anh còn muốn giử lời thách thức tới Man City và Man United, 2 đội bóng bám đuổi đằng sau.

Chelsea thang hoa tro lai, Oscar thach thuc Man City va Man United hinh anh
Oscar muốn gửi thông điệp thách thức Man City và Man United

Mùa giải năm nay đã bắt đầu không thể tuyệt vời hơn với Chelsea khi họ thi đấu thăng hoa và liên tiếp có được những kết quả có lợi để dẫn đầu BXH Premier League. Tuy nhiên khi mọi việc đang xuôi chèo mát mái và thầy trò HLV Jose Mourinho đang thẳng tiến tới ngôi vô địch lượt đi thì họ lại vấp phải những sự kháng cự quyết liệt tới từ những đội bóng thuộc dạng trung bình như Sunderland hay Newcastle. Kết quả là The Blues chỉ giành được 1 điểm trong 2 trận đấu đó và bị các đối thủ đằng sau thu hẹp khoảng cách.

Tuy nhiên trước tình thế khá căng thẳng hiện tại, tiền vệ Oscar vẫn tự tin vào khả năng của đội nhà và cho biết anh cùng các đồng đội đang hướng tới chức vô địch lượt đi để gửi lời thách thức tới những đối thủ bám đuổi là Man City và Man United: “Sẽ thật tốt nếu chúng tôi có thể giữ được ngôi đầu bảng cho đến cuối năm, điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ khởi đầu năm 2015 theo cách mà đội bóng mong muốn và gửi một thông điệp rõ ràng tới các đối thủ. Giờ đây tôi mong năm nay sẽ kết thúc một cách suôn sẻ và 2015 sẽ là một năm đặc biệt với đội bóng.”

Sắp tới đoàn quân của HLV Mourinho sẽ còn 3 trận đấu nữa với các đối thủ Stoke, West Ham và Southampton. Đó sẽ đều là những trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn cho đội đầu bảng khi họ đã từng mất điểm trước 2 đối thủ đầu tiên ở mùa giải năm ngoái, còn Southampton cũng đã tiến bộ vượt bậc trong năm nay.

Mặc dù phải thi đấu trong cả kỳ nghỉ Giáng sinh nhưng Oscar vẫn tỏ ra cực kỳ quyết tâm để kết thúc năm 2014 một cách trọn vẹn nhất: “Đây là quãng thời gian cực kỳ bận rộn với một cầu thủ ở Anh, có rất nhiều trận đấu diễn ra trong khoảng thời gian Giáng sinh, một điều hơi kỳ lạ nhưng nó lại làm nên sự đặc biệt của giải đấu. Tất nhiên là sẽ không hay lắm nếu như không thể quây quần bên gia đình nhưng điều đó là để phục vụ công việc và tôi mong rằng đội bóng sẽ có thể làm hài lòng các CĐV trong kỳ nghỉ Giáng sinh.”

Truyền thống của Premier League từ khi được chuyển sang thể thức Ngoại hạng vào năm 1991 cho thấy đội bóng nào vô địch lượt đi sẽ có cơ hội rất lớn để đăng quang vào cuối mùa, vì thế giai đoạn cận Giáng sinh và năm mới sẽ là khoảng thời gian mà các đội bóng thi đấu cực kỳ nỗ lực để chạy nước rút và có được vị trí mình mong muốn. Chelsea đã phần nào lấy lại được phong độ thăng hoa sau 3 trận thắng trước Sporting Lisbon, Hull City và Derby County, vì thế các CĐV chắc chắn đang mong chờ đội bóng sẽ duy trì được thành tích này cho tới hết năm 2014.

Xem lại trận Derby County 1-3 Chelsea

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X