Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Oscar: Fabregas đã đưa Chelsea lên một tầm cao mới

Thứ Ba 04/11/2014 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cesc Fabregas đang thi đấu rực sáng trong màu áo Chelsea và trở thành linh hồn của đội bóng. Thậm chí tiền vệ Oscar còn cho rằng sự có mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha còn giúp Chelsea nâng tầm của mình lên một mức độ mới.

Oscar va Fabregas dang toa sang ruc ro trong mau ao Chelsea
Oscar và Fabregas đang toả sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea

Chelsea đang bay cao trên BXH Premier League với sự thống trị tuyệt đối sau 10 vòng đấu đầu tiên. Họ đang có 26 điểm và là đội duy nhất vẫn đang giữ được thành tích bất bại. Phong độ ổn định cùng sự toả sáng của các cá nhận đã giúp cho The Blues thi đấu cực kỳ ấn tượng. Trong số các cầu thủ của Chelsea đang thi đấu thăng hoa, không thể không kể tới màn trình diễn của Cesc Fabregas với vai trò của một ông chủ mới ở tuyến giữa của đội bóng.

Trong trận đấu với QPR hôm thứ 7 vừa qua, anh tiếp tục thi đấu ấn tượng và có 1 đường chuyền dọn cỗ cho Oscar ghi một bàn thắng tuyệt đẹp bằng má ngoài chân phải. Oscar sau đó đã ngay lập tức ca ngợi người đồng đội và cho rằng Fabregas đang giúp Chelsea tiến bộ hơn rất nhiều trong mùa giải năm nay: “Cesc đã chuyền bóng cho tôi, đó là một đường dọn cỗ hoàn hảo và khi bóng tơi chân tôi đã quyết định tung ra cú sút. Tôi không biết đó có phải là bàn thắng đẹp nhất của mình không nhưng sự thật là Cesc đã giúp đội bóng rất nhiều, không chỉ ở khoản kiến tạo. Anh ấy giúp đỡ tất cả mọi người với những đường chuyền đẳng cấp. Anh ấy đã thi đấu rất tốt kể từ khi chuyển tới đây và tôi rất vui vì được thi đấu cùng một cầu thủ như thế. Năm ngoái chúng tôi đã là một tập thể mạnh nhưng năm nay thậm chí đội bóng còn có phong độ tốt hơn và luôn ra sân với khát khao chiến thắng.”

Với đường chuyền dọn cỗ cho Oscar, Fabregas đã nâng tổng số đường kiến tạo của mình ở Premier League mùa giải năm nay lên con số 9. Không chỉ dừng lại ở đó, Fabregas còn thật sự trở thành một nhạc trưởng mới của Chelsea với khả năng phân phối bóng tuyệt vời của mình và nhiều trường hợp Cesc cũng tự mình đột phá và trở thành nắm đấm từ tuyến 2 cực kỳ đáng sợ của Chelsea.

Thậm chí nếu cần thiết anh cũng có thể đá lùi sâu để hỗ trợ phòng ngự. Có những trận đấu Fabregas còn chơi thấp hơn cả Nemanja Matic và anh đã bọc lót rất tốt cho hàng thủ. Khả năng đá bao sân tốt cộng với nền tảng thể lực dồi dào giúp cựu tiền vệ của Barcelona có đủ khả năng vừa tham gia tấn công, vừa hỗ trợ phòng ngự. Và chắc chắn hiện tại cặp đôi Fabregas - Matic đang là cặp tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League.

Trước những màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Tây Ban Nha, có tin đồn cho rằng HLV Mourinho còn có ý định trao băng thủ quân cho anh vào cuối mùa giải, khi John Terry chính thức hết hạn hợp đồng với Chelsea.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X