Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Oscar chính thức gửi lời xin lỗi đến Lucas

Thứ Ba 31/12/2013 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Oscar đã công khai lời xin lỗi tới người đồng hương Lucas sau khi hai cầu thủ này suýt "tẩn" nhau trong trận đấu giữa Chelsea và Liverpool.

Do cả Chelsea và Liverpool mùa này đều là những ứng cử viên cho ngôi vô địch nên trận đấu giữa hai đội trên sân Stamford Bridge vừa qua diễn ra trong bầu không khí khá nóng. Ngay ở những phút đầu tiên, Liverpool đã có bàn thắng dẫn trước nhờ pha chớp thời cơ của Skrtel. Nhưng sau đó, Hazard và Eto'o lần lượt "nổ súng" để giúp The Blues giành chiến thắng 2-1, qua đó đẩy Liverpool ra khỏi top 4 (hiện chỉ còn đứng thứ 5).

Không những thế, trận đấu còn để lại dư âm với những hình ảnh không đẹp. Ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Oscar bên phía Chelsea đã có pha vào bóng khá nguy hiểm bằng gầm giầy với Lucas. Chẳng hiểu vì sao Oscar lại làm như vậy khi tình huống bóng đó diễn ra khá xa vòng cấm và cũng chẳng đáng để tranh chấp quyết liệt đến vậy.

Pha vào bóng của Oscar khiến Lucas bị đau nhẹ. Tuy nhiên, Lucas tỏ ra rất tức giận về hành động này nên đã phản ứng lại bằng cách đẩy Oscar và suýt nữa hai cầu thủ này đã ăn thua đủ trên sân nếu như không có sự can thiệp kịp thời của Skrtel cũng như các cầu thủ hai đội. Điều đáng nói là mối quan hệ của Oscar và Lucas lúc bình thường khá tốt khi cả hai cùng là thành viên của đội tuyển Brazil.

Sau trận đấu, Oscar đã lên tiếng giảng hòa. Mới đây trên Istagram, Oscar đã đăng một bức ảnh chụp chung với Lucas cùng lời chú thích:" Chào buổi sáng, các chàng trai. Mối quan hệ giữa tôi và Lucas vẫn rất tốt. Đó đơn giản chỉ là tình huống trong một trận đấu. Tôi đã gửi lời xin lỗi rồi, anh ấy là một người bạn tuyệt vời đối với tôi. Và dĩ nhiên, mọi thứ vẫn ổn".

Oscar (ngoài cùng bên trái) gửi lời xin lỗi đến Lucas thông qua Istagram
Oscar (ngoài cùng bên trái) gửi lời xin lỗi đến Lucas thông qua Istagram
  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X