Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trai đẹp Oscar muốn kết thúc sự nghiệp ở đội bóng cũ Chelsea

Thứ Sáu 05/03/2021 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một ngày Mason Mount toả sáng giúp The Blues hạ gục Liverpool, thì cái tên có thể xem như người tiền nhiệm của Mount – tiền vệ Oscar cũng có những chia sẻ đáng chú ý.
 

Oscar ca ngợi Mason Mount

 

Có những sự tương đồng không nhỏ giữa Mason Mount hiện tại, và tiền vệ người Brazil Oscar trong quá khứ tại Chelsea. Cả 2 đều khoác áo The Blues khi còn rất trẻ, đều thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công và nhất là đều được fan nữ yêu quý vì độ đẹp trai.
 

Mới đây, Oscar – người đang khoác áo Thượng Hải Thượng Cảng (Shanghai Port FC) đã có những chia sẻ về hậu bối trên talkSPORT: “Tôi thực sự thích cậu ấy. Maosn có mọi thứ để cải thiện. Cậu ấy có thể ghi bàn, làm những việc quan trọng trên sân và biết cách tấn công/phòng thủ. Đó là mẫu cầu thủ ưa thích của tôi.
 
Tiền vệ Oscar muốn kết thúc sự nghiệp ở đội bóng cũ Chelsea hình ảnh
Tiền vệ Oscar khen ngợi Mason Mount
Đôi khi, cậu ấy không thi đấu như tôi nhưng cũng thỉnh thoảng, tôi nhìn cậu ấy và cảm nhận được sự tương đồng. Chúng tôi đều tới Chelsea khi còn rất trẻ và cùng trình diễn những lối chơi tấn công đẹp mắt.
 
Tất nhiên là Chelsea không thường mua những cầu thủ lớn tuổi, đó là điều bình thường ở những đội bóng lớn tại châu Âu. Nhưng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có thể trở lại đội bóng.
 
Tôi có rất nhiều người bạn ở Chelsea. Nếu có cơ hội kết thúc sự nghiệp tại đội bóng, đó sẽ là một ước mơ với tôi.”
 

Oscar (sinh ngày 9/9/1991) chuẩn bị bước sang tuổi 30. Hợp đồng của anh với CLB Thượng Hải Thượng Cảng còn kéo dài tới tháng 11/2024. Trong quá khứ, anh từng khoác áo Chelsea trong 4 năm rưỡi và đã tới Trung Quốc chơi bóng vào tháng 1/2017.
 


VIDEO: Mason Mount lý giải màn ăn mừng tung chưởng KamehamehaVIDEO: Mason Mount lý giải màn ăn mừng tung chưởng Kamehameha
Ghi bàn thắng quý giá trong trận đấu với Liverpool tại Anfield, Mason Mount hồ hởi chia sẻ lý do anh có màn ăn mừng độc đáo với Ben Chilwell. Thì ra đằng sau...
“Con cưng” Lampard muốn ghi nhiều bàn hơn nữa sau khi hạ gục Liverpool“Con cưng” Lampard muốn ghi nhiều bàn hơn nữa sau khi hạ gục Liverpool
Là cái tên nổ súng duy nhất trong trận đại chiến giữa Liverpool vs Chelsea, tiền vệ Mason Mount đang cảm thấy hạnh phúc và đặt mục tiêu lớn trong thời gian tới.
Đây! Bí quyết thực sự giúp Chelsea chơi như lên đồngĐây! Bí quyết thực sự giúp Chelsea chơi như lên đồng
Rạng sáng nay, The Blues của HLV Thomas Tuchel đã hạ gục Liverpool với cú solo của Mason Mount, nhưng đó không phải nguyên nhân chính làm nên sức mạnh của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X