Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Origi:"Liverpool chạm trán Everton chẳng khác nào chiến tranh"

Thứ Hai 19/12/2016 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Divock Origi tiếp thêm sức nóng cho derby vùng Merseyside khi cho rằng cuộc đối đầu giữa Liverpool và Everton chẳng khác gì chiến tranh.

Trận derby vùng Merseyside diễn ra trên sân Goodison Park sắp tới là lần thứ 227 trong lịch sử Liverpool và Everton chạm trán nhau. Trong bối cảnh hiện tại, Liverpool rất cần chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với đội diễn đầu Chelsea xuống còn 6 điểm. Bên phía Everton dù được thi đấu trên sân nhà nhưng bị đánh giá thấp hơn bởi phong độ không tốt thời gian gần đây.

Origi nhan xet Liverpool cham tran Everton chang khac nao chien tranh.
Origi nhận xét Liverpool chạm trán Everton chẳng khác nào chiến tranh.


Chiến thắng 2-1 với Arsenal ở vòng đấu trước là lần đầu tiên Everton giành trọn 3 điểm sau 6 vòng đấu gần nhất. Trước tính chất quan trọng không chỉ vì điểm số mà còn bởi lòng kiêu hãnh của trận derby, Divock Origi

đưa ra so sánh thú vị về cuộc đối đầu giữa Everton với Liverpool.

“Nó giống như chiến tranh vậy” – Origi chia sẻ trên Guardian: “Chúng tôi tới sân khách trong trạng thái rất tích cực. Ai cũng muốn chiến thắng trong trận đấu này nhưng điều đó không hề dễ dàng, đây là trận derby nên tính chất của nó rất đặc biệt. Đây là trận đấu lớn và cực kỳ quan trọng với chúng tôi cũng như cả câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu này tốt nhất có thể”.

Kể từ khi Coutinho chấn thương, Origi được HLV Jurgen Klopp sử dụng nhiều hơn và cầu thủ 21 tuổi trình diễn phong độ hết sức ấn tượng. Trong 5 trận gần nhất được ra sân từ cuối tháng 11, Origi đã ghi được 5 bàn và có 1 pha kiến tạo cho The Kop.

Như Đạt (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X