Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Origi tự tin vào khả năng vào Top 4 của Liverpool

Chủ Nhật 02/04/2017 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Origi khẳng định Liverpool sẽ các đích trong Top 4 sau khi Premier League mùa này khép lại.

Tại vòng 30 Premier League, Liverpool được đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn khi phải đụng độ Everton, đội cũng đang đạt phong độ rất cao. The kop đã vào trận với quyết tâm rất lớn, họ làm chủ hoàn toàn thế trận và sớm vượt lên dẫn trước. Ngay cả khi bị đối thủ gỡ hòa, đội bóng thành phố Cảng vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi của mình. Cuối cùng họ đánh bại Everton với tỉ số 3-1. Chiến thắng của Liverpool còn ý nghĩa hơn khi M.U bị West Brom cầm hòa ngay trên sân nhà.
Origi tu tin vao kha nang vao Top 4 cua LiverpoolTien dao Origi tin vao kha nang vao Top 4 cua Liverpool hinh anh
Liverpool đánh bại Everton với tỉ số 3-1
Tiền đạo Origi dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng đã ghi một bàn thắng. Những đóng góp của anh giúp The Kop vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao người Bỉ khẳng định Liverpool sẽ các đích trong Top 4 sau khi Premier League mùa này khép lại: “Chúng tôi đã có chiến thắng quan trọng trước Everton. Chiến thắng này rất quan trọng với Liverpool, 3 điểm tại Anfield giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới”.
Thua sấp mặt, Ronald Koeman vẫn tự hào về Everton
Trong trận đấu sớm nhất vòng 30 Premier League, Liverpool đã vượt qua đội bóng của HLV Ronald Koeman với tỷ số 3-1.
“Chúng tôi đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhưng Liverpool đã chơi nhiều hơn những đối thủ trực tiếp ít nhất là 2 trận. Chúng tôi vẫn cần phải chơi tập trung trong phần còn lại của mùa giải để xây chắc một vị trí trong Top 4. Tôi sẽ cố gắng chơi hết khả năng của mình nếu được trao cơ hội”, ngôi sao sinh năm 1994 tiếp tục.
Origi tu tin vao kha nang vao Top 4 cua LiverpoolTien dao Origi tin vao kha nang vao Top 4 cua Liverpool hinh anh 2
Origi tin Liverpool sẽ vào Top 4 vào cuối mùa
Ở mùa giải này, tiền đạo Divock Origi đã ra sân tới 26 lần ở Premier League, nhưng chỉ có 7 lần anh được đá chính. Nói về vấn đề này, Origi của Liverpool tiếp tục: “Liverpool là một đội bóng mạnh, chúng tôi có nhiều lựa chọn chất lượng trong đội hình xuất phát. HLV luôn trao cơ hội cho mọi cầu thủ, ai có phong độ tốt đều sẽ được ra sân. Tôi luôn cố gắng tập luyện chăm chỉ để có thể thuyết phục ông ấy”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X