Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Origi: "Tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí tại Liverpool"

Chủ Nhật 24/07/2016 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù Liverpool có nhiều chân sút đẳng cấp nhưng tiền đạo Divock origi quyết tâm giành một vị trí chính thức trong đội hình xuất phát.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Divock origi được gọi trở lại Liverpool. Dưới thời HLV Klopp anh là một trong những nhân tố quan trọng, cầu thủ người Bỉ thường xuyên xuất hiện trong đội hình xuất phát và thực tế là anh cũng chơi rất tốt. Những nỗ lực của cầu thủ giúp The kop lọt vào tới trận chung kết Europa League.
Hang cong Liverpool hinh anh
Origi đã chơi khá tốt ở mùa giải vừa qua
Liverpool đang sở hữu rất nhiều những chân sút chất lượng, ngoài tiền đạo Divock origi, The Kop còn có Danny Ings, Christian Benteke, Daniel Sturridge, và Roberto Firmino. Những chân sút này sẽ cạnh tranh để giành lấy vị trí đá chính. Dù The Kop sở hữu nhiều tiền đạo chất lượng nhưng chân sút 21 tuổi khẳng định anh sẽ quyết tâm để có một vị trí trong đội hình xuất phát.
Huyền thoại Liverpool tin Klopp sẽ đưa CLB trở lại tốp 4
Huyền thoại Ronnie Whelan của Liverpool tin tưởng rằng HLV Jurgen Klopp sẽ giúp CLB này trở lại tốp 4 đội dẫn đầu tại Premier League mùa này.
Phát biểu trước báo giới, tiền đạo origi nói: “Liverpool là một đội bóng lớn, chúng tôi là ứng viên lớn nhất cho những danh hiệu. Để hướng đến những danh hiệu lớn đội bóng cần chiều sâu đội hình cực tốt. Tôi vui mừng khi đội bóng sở hữu nhiều tiền đạo chất lượng, nhưng điều đó cũng tạo ra rất nhiều áp lực cho tôi. Sự cạnh tranh rất tốt cho đội bóng, tôi sẽ cố gắng để có được một vị trí chính thức trong đội hình xuất phát”.
Hang cong Liverpool hinh anh 2
Origi đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức
“Tôi nhận thấy rằng Liverpool là một trong những đội bóng lớn nhất nước Anh, thi đấu tại đây tôi sẽ có khả năng giành những danh hiệu lớn. Đó là lý do tại sao tôi tới đây. Chúng tôi phải đoàn kết lại để hướng đến một mục tiêu chung, đó là những chiến thắng. Tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều so với thời điểm World Cup 2014, tôi nghĩ rằng nếu tích cực tập luyện và trưởng thành hơn, tôi có thể trở thành một chân sút lớn trong tương lai”, chân sút người Bỉ tiếp tục.
Cách mua sắm của Klopp có vấn đề
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Steve Nicol của Liverpool cho rằng cách mua sắm của HLV Klopp có vấn đề, ông cũng lo ngại việc tân binh Joel Matip không thể hòa...
Hè 2016, Liverpool đang hoạt động rất sôi nổi, họ đã đưa về tổng cộng 6 tân binh chất lượng. Điều đó khiến chất lượng đội hình của The Kop được nâng cấp đáng kể. HLV Klopp cũng khẳng định đội bóng chủ sân Anfield đã sẵn sàng thách thức những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền
Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X