Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Origi: "Tôi không nghĩ Liverpool lại thua theo cách như vậy"

Thứ Hai 05/12/2016 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Bournemouth 4-3 Liverpool, tiền đạo Origi khẳng định anh cảm thấy đau đớn khi phải chứng kiến đội nhà nhận thất bại.

Tại vòng 14 Premier League, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. The Kop đang bất bại trong 15 trận gần nhất, trong khi đó đối thủ của họ thua ở 3 trong 4 vòng gần nhất. Trong quá khứ, đội bóng thành phố Cảng thường chơi rất tốt mỗi lần đụng độ đội chủ sân Dean Court, bằng chứng là họ bất bại trong 9 lần đối đầu, trong đó có 7 chiến thắng. Thậm chí trong 5 lần gặp nhau gần nhất, phần thắng đều nghiêng về phía đội bóng thành phố Cảng.
Origi noi gi sau tran Bournemouth 4-3 Liverpool hinh anh
Liverpool thất thủ 3-4 trước Bournemouth
Nói thế để thấy rằng dù không có Coutinho nhưng thầy trò HLV Klopp vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ. Với việc ChelseaArsenal đã giành chiến thắng ở vòng đấu này, Lữ đoàn đỏ buộc phải giành 3 điểm nếu muốn tiếp tục bám đuổi những đối thủ trong cuộc đua tới chức vô địch.
Những điểm nhấn sau trận Bournemouth 4-3 Liverpool
(Bongda24h.vn) - Liverpool đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ trên sân của Bournemouth. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Bournemouth 4-3 Liverpool.
Liverpool đã nhập cuộc rất tốt, họ sớm vươn lên dẫn trước 2-0 và sau đó là 3-1. Tuy nhiên, sự chủ quan đã khiến thầy trò HLV Klopp phải trả giá. Những sự thay đổi không phù hợp cùng sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến The Kop để đối thủ ngược dòng đánh bại 4-3. Với thất bại này, Liverpool đã không đòi lại được vị trí thứ 2 từ tay Arsenal, khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Chelsea lúc này đã lên tới 4 điểm.
Origi noi gi sau tran Bournemouth 4-3 Liverpool hinh anh 2
Origi không hài lòng khi Liverpool thua trận
Sau trận Bournemouth 4-3 Liverpool, tiền đạo Origi khẳng định anh cảm thấy đau đớn khi phải chứng kiến đội nhà nhận thất bại: “Tôi rất buồn khi đội bóng phải nhận thất bại. Chúng tôi đã khởi đầu tốt nhưng lại không giữ được sự tập trung. Tôi hạnh phúc với bàn thắng có được, tôi cũng hài lòng với phong độ của mình ở trận này, nhưng tôi không thể vui bởi đội bóng đã không thể giành điểm trước Bournemouth. Chúng tôi cần phải trở lại mạnh mẽ hơn, Liverpool không được phép gục ngã ở thời điểm này”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X