Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Origi tiết lộ nguyên nhân cuộc lội ngược dòng thần thánh của Liverpool

Thứ Sáu 15/04/2016 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Origi tiết lộ nguyên nhân giúp Liverpool tạo ra một cuộc lội ngược dòng kỳ tích đến như vậy trước Borussia Dortmund chính là nhờ vào khả năng truyền lửa của HLV Jurgen Klopp trong giờ nghỉ giữa hai hiệp.

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, nhận định bóng đá 24h của các trận đấu sắp diễn ra.

Origi
Origi ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool


Để Divock Origi đá chính thực sự là một quyết định sáng suốt của HLV Jurgen Klopp. Cầu thủ người Bỉ đã có tới 4 bàn thắng trong ba trận gần nhất đối với Liverpool. Chính anh là người đã ghi bàn thắng đầu tiên cho The Kop, mở ra một cuộc lội ngược dòng có một không hai trong lịch sử non trẻ của Europa League. Liverpool đã bị dẫn trước 2-0 sau 9 phút và 3-1 ở phút thứ 57, tuy nhiên vẫn kết thúc trận đấu với tỷ số 4-3 không tưởng. Đó là trận đấu hết sức điên rồ và đến chính Origi cũng còn chẳng tin vào mắt mình.

Tiền đạo Divock Origi choáng váng đến nỗi anh còn nhầm lẫn rằng Dortmund đã ghi tới 3 bàn trong hiệp 1. “Thật là một khoảnh khắc đặc biệt. Chúng tôi đã bị dẫn trước 3-0 trong hiệp 1, nhưng khi bước vào phòng thay đồ, toàn đội đã thay đổi hẳn tâm lý nhờ vào bài phát biểu của HLV Jurgen Klopp. Ông muốn nói rằng chúng tôi cần phải chơi một trận đấu hết mình để sau này có cái để nói với con cháu mình, đồng thời tạo ra một đêm không thể nào quên đối với người hâm mộ. Khi ghi được bàn thắng đầu tiên, chúng tôi đã có cảm giác rằng mình hoàn toàn có thể làm được chuyện không tưởng. Từ đó cho đến cuối trận, tất cả các cầu thủ trên sân đầu nỗ lực hết sức mình và rồi chúng tôi đã thành công.”

Liverpool 4-3 (5-4) Dortmund (KT): Chiến thắng siêu kịch tính của The Kop
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Liverpool vs Dortmund...


Đây là trận đấu cho thấy tài năng của HLV Jurgen Klopp không chỉ nằm ở những điều chính chiến thuật, mà còn là sự cao tay trong việc kích thích tinh thần của các học trò, thậm chí là chính ông cũng không bao giờ có suy nghĩ bỏ cuộc. Trung vệ Dejan Lovren, người ghi bàn thắng quyết định trận đấu, cũng chia sẻ: “Đây là một cảm giác tuyệt vời, trận đấu hay nhất của chúng tôi trong khoảng 2, 3 năm qua. Chúng tôi đã rất quyết tâm và không bỏ cuộc bởi vì không có gì để mất. Đó là điều mà toàn đội đã nhận ra giữa giờ nghỉ.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X