Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Origi sẵn sàng đổi bàn thắng ở chung kết Champions League lấy…

Thứ Sáu 20/12/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Divock Origi của Liverpool tuyên bố bàn thắng yêu thích nhất của anh là vào lưới Everton ở derby vùng Merseyside.

Tiền đạo người Bỉ cho biết rất thích cảm giác ghi bàn trước hàng xóm của Lữ đoàn đỏ, thậm chí còn hơn những pha lập công quan trọng ở châu Âu.

Origi ghi các bàn thắng quan trọng


Vào tháng 12 năm 2018, khi trận đấu với Everton đang có tỷ số 0-0, Divock Origi đã tận dụng tốt sai lầm từ thủ môn Jordan Pickford để ghi bàn quyết định cho Liverpool. Đến HLV Jurgen Klopp cũng phấn khích với bàn thắng đó đến mức chạy vào sân chia vui cùng các học trò.

Divock Origi sẵn sàng đổi bàn thắng ở chung kết C1 lấy… hình ảnh
Divock Origi ghi bàn quan trọng trước Everton

Tới cuối mùa, Origi còn ghi thêm các bàn thắng cực kỳ quan trọng cho Liverpool. Trước Barcelona ở bán kết lượt về Champions League, anh lập cú đúp bao gồm bàn nâng tỷ số lên 4-0, giúp The Kop lật ngược kết quả thua 3-0 ở lượt đi.

Vào chung kết, chính Origi là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool khi họ đang gặp khó. Pha lập công đó đánh gục mọi nỗ lực của Tottenham và giúp Lữ đoàn đỏ lần thứ 6 lên đỉnh châu Âu.

Nhưng muốn hạ Everton nhất


Khi được hỏi về bàn thắng mình yêu thích nhất, Origi lại gây bất ngờ. Anh nói với The Telegraph:

“Bàn thắng đáng nhớ nhất với tôi chắc chắn trước Everton khi nó thực hiện ở phút 90+6. Tôi nhớ là khi tới sân bay ở Manchester, có một người hâm mộ Everton làm nhiệm vụ nhập cảnh đã nói với tôi rằng: Tôi không cho phép anh vào trong.”

Trong lan hiem hoi duoc da chinh, Origii da lap mot cu dup
Origi cảm thấy tự hào với các bàn thắng quan trọng

“Tôi đã rất choáng. Nhưng thực tế, đó là bàn thắng được nói đến trong cả thành phố. Ngạc nhiên, nhưng tôi thích nó. Nó cho thấy trái tim của những người hâm mộ. Đó là Liverpool, bạn biết đấy.”

“Bàn thắng trong trận derby là một cảm xúc rất khác so với ghi bàn trong trận chung kết Champions League. Tất cả đều ở lại trong trí nhớ của tôi.”

Origi cũng cảm thấy tự hào khi tham gia vào rất nhiều khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử của Liverpool và là một phần của đội hình mạnh hiện nay. Tuyển thủ Bỉ nói thêm:

“Tất cả làm phong phú các câu chuyện. Càng ngày tôi càng nhận ra mình biết ơn như thế nào khi ở trong một đội bóng như vậy. Có lẽ vào cuối sự nghiệp, tôi có thể nói rằng mình đã chiếu ánh sáng tốt nhất để giúp đội bóng này.”


Origi và Liverpool đang nhắm đến một danh hiệu khác trong năm 2019 khi đối mặt với Flamengo trong trận chung kết Club World Cup vào thứ 7.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X