Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City rất mạnh, nhưng khoảng cách giữa hai đội sẽ là 9 điểm"

Thứ Sáu 08/11/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Divock Origi nói về trận Liverpool vs Man City, tiền đạo người Bỉ tuyên bố The Kop sẽ nâng khoảng cách giữa hai đội lên con số 9.

Divock Origi tự tin vào một chiến thắng cho Liverpool


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà. The Kop đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn đối thủ trực tiếp 6 điểm. Cuộc đọ sức ở Anfield sẽ quyết định rất lớn đến cuộc đua tới chức vô địch.
Divock Origi nói về trận Liverpool vs Man City hình ảnh

Divock Origi nói về trận đấu với Man City


Liverpool đang đạt phong độ khá cao, sau trận hòa 1-1 trước MU họ đã có 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đội bóng thành phố Cảng còn được đá ở Anfield, song không dễ để thầy trò Klopp có thể đánh bại một Man City đang rất khát điểm.

Divock Origi nói về trận Liverpool vs Man City, tiền đạo người Bỉ tuyên bố The Kop sẽ nâng khoảng cách giữa hai đội lên con số 9.

“Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm việc chăm chỉ từ đầu mùa giải, tuy nhiên đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải. Liverpool vẫn chưa có gì cả, chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì sự tập trung cao độ”.

“Man City rất khó bị đánh bại, họ đang rất cần điểm, họ chắc chắn sẽ gây khó khăn cho Liverpool. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, chúng tôi đã sẵn sàng để đánh bại họ. Liverpool sẽ vào cuộc với quyết tâm giành 3 điểm”.

Bên kia chiến tuyến, Fernandinho nói về trận đấu với Liverpool, tiền vệ người Brazil tuyên bố Man xanh sẽ đến Anfield với mục tiêu giành 3 điểm.

“Chúng tôi luôn cố gắng giành chiến thắng trong những trận đấu của mình, chưa bao giờ đội bóng ra sân mà không đặt mục tiêu giành chiến thắng cả. Trận đấu với Liverpool rất quan trọng với Man City, tất cả chúng tôi đều hiểu điều đó. Chúng tôi sẽ đến Anfield để giành 3 điểm”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X