Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Gà son” hài lòng và không quan tâm đến việc rời Liverpool

Thứ Hai 04/05/2020 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Divock Origi chắc chắn mình đang ngày một tiến bộ ở Liverpool và muốn tiếp tục làm việc với HLV Jurgen Klopp.

Dù phải dự bị cho bộ ba Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane, tiền đạo người Bỉ vẫn hài lòng với vai trò của mình tại sân Anfield.

Origi dự bị ở Liverpool

Divock Origi được xem như người hùng trong nhiều trận đấu của Liverpool mùa trước. Anh đóng góp một loạt bàn thắng quan trọng bao gồm 1 ở trận chung kết Champions League trước Tottenham.

Divock Origi không quan tâm đến việc rời Liverpool hình ảnh
Liverpool có bộ ba tấn công tuyệt vời

Dù vậy, từ mùa trước tới nay, Origi vẫn chỉ được xem như phương án dự bị cho Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane quá xuất sắc tại Liverpool. Mùa này, anh có 36 lần ra sân và ghi 5 bàn.

Vẫn muốn gắn bó

Origi đã ký hợp đồng dài hạn với Liverpool vào vào tháng 7 năm 2019. Bất kể những đồn đoán về tương lai, cầu thủ 25 tuổi không có ý định rời đội bóng vùng Merseyside.

Origi nói với Het Laatste Nieuws: “Tôi đã là một cầu thủ hay hơn năm ngoái. Klopp đã cho tôi điều kiện để phát triển bản thân. Tôi luôn lắng nghe bản năng của mình và tiếp tục làm việc.”

Gà son hài lòng và không quan tâm đến việc rời Liverpool hình ảnh 2
Origi vẫn sẽ kiên nhẫn chờ đợi cơ hội

“Tôi đã nói chuyện với Liverpool và chúng tôi hướng đến một giai đoạn tốt đẹp trước mắt. Tôi chỉ muốn chơi tốt hơn ở đây. Đó là một dự án dài hơi và tôi muốn theo đuổi nó.”

“Tôi không biết mình có thể làm điều đó trong bao lâu. Nhưng tôi cảm thấy rằng mình đang tiến bộ, vì vậy thật đáng tiếc khi mùa giải dừng lại bởi virus corona.”


Về bàn thắng trước Tottenham, Origi kể lại: “Tôi đã có rất nhiều niềm vui từ thời điểm đó. Đó là một khoảnh khắc rất quan trọng. Tôi đã có thể kết nối với những người hâm mộ.”

“Tôi đã thấy biểu cảm của họ. Đó là một cảm giác rất khó mô tả. Robertson nhảy lên lưng tôi, rồi Fabinho và Van Dijk kế đến. Thật không thể tin được. Càng nhiều ngày trôi qua, tôi càng có thể tận hưởng nó. Giống như rượu vang, nó tuyệt vời hơn theo thời gian.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X