Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Origi nói gì sau màn trình diễn ấn tượng trước Sunderland

Thứ Hai 28/11/2016 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Divock Origi hạnh phúc khi ghi bàn giúp Liverpool đánh bại Sunderland 2-0. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định không dễ gì để có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Tại vòng 13 Premier League, Liverpool đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước Sunderland. Lối chơi chặt chẽ của đội khách khiến thầy trò HLV Klopp chơi bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu. Họ cần tới những giây phút tỏa sáng của tiền đạo Divock Origi và tiền vệ Milner mới có thể đánh bại đối thủ 2-0. 3 điểm có được giúp đội bóng thành phố Cảng củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ đang kém đội đầu bảng Chelsea 1 điểm.
Tien dao Divock Origi hanh phuc khi duoc HLV Klopp tin tuong hinh anh
Liverpool đánh bại Sunderland 2-0
Tiền đạo Divock Origi chỉ được vào sân sau khi Coutinho dính chấn thương. Trong lần hiếm hoi được trao cơ hội cầu thủ này đã biết tận dụng cơ hội khi đóng góp một bàn thắng. Sau trận đấu, anh cho biết: “Tôi cảm thấy hạnh phúc với bàn thắng có được. HLV đã tin tưởng tôi, tôi hiểu rằng mình phải chơi hết sức để không phụ sự kỳ vọng từ ông ấy. Ở thời điểm hiện tại, tôi đang cảm thấy sung sức trở lại. Tôi đã phải ngồi ngoài khá lâu vì chấn thương, thật không dễ chịu khi phải chứng kiến đồng đội thi đấu từ trên khán đài”.
Dư âm Liverpool 2-0 Sunderland: Tuyệt vời Henderson
(Bongda24h.vn) - Liverpool đã hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm trước Sunderland. Trận Liverpool 2-0 Sunderland, tiền vệ Jordan Henderson đã có màn trình diễn...
“Dù đã có thể ra sân trở lại nhưng tôi biết khả năng đá chính của mình là không cao. Liverpool đang có một đội hình chất lượng, sự cạnh tranh là rất lớn, bởi vậy bạn cần phải cố gắng hết sức mới có thể hy vọng vào một vị trí trong đội hình xuất phát. Là một cầu thủ trẻ, tôi còn phải phấn đấu rất nhiều. Với tôi bóng đá là niềm đam mê lớn nhất. Tôi sẽ cố gắng để được ra sân thường xuyên vào cuối tuần. Bạn luôn phải tin vào chính mình, tôi nghĩ rằng cơ hội sẽ đến với mình nếu tôi tiếp tục trưởng thành”, cầu thủ người Bỉ tiếp tục.
Tien dao Divock Origi hanh phuc khi duoc HLV Klopp tin tuong hinh anh 2
Origi hài lòng với màn trình diễn trước Sunderland
Nói về màn trình diễn của Origi, HLV Klopp cho rằng: “Cậu ấy đã có một vài vấn đề sau kỳ nghỉ Hè, cậu ấy không thi đấu cho Liverpool và cả ĐT Bỉ. Nhưng lúc này Origi đã có thể ra sân trở lại, cậu ấy sẽ giúp chúng tôi có thêm một lựa chọn trên hàng công. Trong trận đấu với Sunderland, khi Coutinho dính chấn thương tôi nghĩ rằng cậu ấy là sự lựa chọn thay thế phù hợp nhất. Bàn thắng mà cậu ấy có được chứng minh tôi đã đúng với quyết định thay đổi của mình. Nếu cậu ấy tiếp tục trưởng thành, Origi hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình Liverpool”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X