Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước Newcastle

Thứ Bảy 14/09/2019 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Divock Origi dính chấn thương sau chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Newcastle, NHM The Kop đang nín thở chờ đợi tình hình của cầu thủ 24 tuổi.

Origi dính chấn thương


Liverpool bước vào trận tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20 với quyết tâm rất cao. HLV Klopp đã gây bất ngờ khi sử dụng Divock Origi bên cạnh Salah và Mane chứ không phải Roberto Firmino.
Divock Origi dính chấn thương sau trận thắng Newcastle hình ảnh

Origi dính chấn thương


HLV Klopp nói về quyết định sử dụng Origi, ông khẳng định: “Firmino và Henderson khỏe mạnh, cậu ấy cũng rất muốn ra sân thi đấu. Tuy nhiên, chúng tôi có trận đấu ở Champions League vào giữa tuần sau, bởi vậy tôi muốn tạo ra một số sự thay đổi. Firmino sẽ có thời gian chuẩn bị cho trận đấu ở Champions League, đó là lý do cậu ấy không đá chính trước Newcastle”.

Trong ngày hiếm hoi được ông thầy người Đức điền tên vào danh sách xuất phát, Divock Origi đã chơi rất năng nổ. Ngôi sao người Bỉ hoạt động rộng, mặc dù đá tiền đạo cắm nhưng anh không xuất hiện quá nhiều trong vòng cấm đối phương, qua đó tạo điều kiện cho Mane và Salah có nhiều cơ hội ghi bàn.

Khi đang chơi tốt thì cầu thủ này phải rời sân. Phút 37, Origi dính chấn thương, mặc dù được đội ngũ y tế chăm sóc nhưng tiền đạo này vẫn phải rời sân nhường vị trí cho Roberto Firmino.

Divock Origi dính chấn thương sau chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Newcastle, NHM The Kop đang nín thở chờ đợi tình hình của cầu thủ 24 tuổi. Theo dự đoán, cầu thủ sinh năm 1995 dính chấn thương mắt cá và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở Champions League vào giữa tuần tới.

HLV Klopp khẳng định: “Cậu ấy cần thêm những bài kiểm tra trước khi biết được sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu, tôi hy vọng cậu ấy sẽ không phải rời xa sân cỏ quá lâu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X