Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng của Liverpool tìm được bến đỗ mới

Thứ Năm 31/08/2017 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Divock Origi đã nói lời tạm biệt Liverpool để tới chơi cho Wolfsburg dưới dạng cho mượn.


Có người đến, phải có kẻ đi và Liverpool hè này cũng không đi ngược lại với quy luật đó. Sau khi đội bóng thành phố Cảng chiêu mộ những Mohamed Salah và Dominic Solanke, tương lai của Divock Origi trở nên vô cùng bấp bênh. Đừng quên rằng The Kop còn đó những Daniel Sturridge, Roberto Firmino và cầu thủ người Bỉ trở thành lựa chọn thứ 4, thứ 5 trên hàng tiền đạo của họ.

Sao that sung cua Liverpool tim duoc ben do moi hinh anh
Origi được Liverpool đem cho Wolfsburg mượn

Thực tế chỉ ra trong 2 mùa giải vừa qua từ khi chính thức tới Liverpool, Origi đã cho thấy tiềm năng lớn. Khả năng săn bàn của chân sút 22 tuổi là đáng nể với 10 và 11 bàn từ hè năm 2015 tới nay dù thường xuyên chỉ vào sân từ ghế dự bị. Dù rất tiếc nuối nhưng HLV Jurgen Klopp cũng buộc lòng phải mở cửa cho Origi ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này để duy trì phong độ nhất là khi anh còn nguyên tham vọng góp mặt trong ĐT Bỉ dự World Cup 2018.

Đã có một số đối tác tại Premier League đáng chú ý nhất là Tottenham đã đánh tiếng muốn bộ phận chuyển nhượng Liverpool nhả Origi. Tuy nhiên, những người có trách nhiệm tại sân Anfield quyết định không mạo hiểm để cầu thủ của mình sang chơi cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại giải đấu quốc nội.

Thay vào đó, họ đồng ý để Origi tới với Wolfsburg dưới dạng cho mượn thời hạn 1 năm với mức phí 6 triệu bảng. Các phương tiện truyền thông của “Sói xanh” nước Đức đã xác nhận thông tin này và chào đón tân binh 22 tuổi gia nhập CLB. Tại sân Volkswagen Arena, hẳn Origi sẽ không cảm thấy cô đơn khi đã có 2 cầu thủ đồng hương người Bỉ tại đây bao gồm thủ môn Koen Casteels và tiền đạo Landry Dimata.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X