Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Orbetan sẵn sàng gặp lại M.U

Thứ Sáu 25/11/2011 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi hồi phục chấn thương, Gabriel Obertan sẽ cùng với Newcastle trở lại Old Trafford trong trận đấu đối đầu với đội bóng cũ Manchester United.

Do dính chấn thương ngón chân, Obertan đã phải nghỉ 2 trận đấu gần đây của Newcastle United. Hiện tại, sức khỏe của tiền vệ người Pháp đã bình thường và anh sẽ ra sân trong trận đấu với đội bóng cũ M.U ở Old Trafford.

Obertan đã trở lại để gặp đội bóng cũ

Obertan đầu quân cho M.U từ năm 2009 nhưng không chứng tỏ được mình. Mùa Hè năm nay, anh chuyển tới đầu quân ở đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh. Hiện Obertan đang là một trong những cầu thủ chơi khá ổn định của “Chích chòe”.

Ngoài Obertan, tiền vệ Danny Guthrie cũng đã hồi phục sau khi dính chấn thương hông. Tuy nhiên, tuyển thủ Bờ Biển Ngà Cheik Tiote (chấn thương đầu gối) và tiền đạo người CH Ireland Leon Best (háng) chưa chắc khả năng ra sân. Ngoài ra, Sylvain Marveaux nhiều khả năng sẽ trở lại sau khi phải phẫu thuật chấn thương háng cách đây 4 tháng.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Darren Fletcher của M.U cho rằng Man City đang phải chịu một áp lực rất lớn từ sau thất bại trước Napoli ở vòng bảng Champions League. Điều đó khiến cho họ sẽ gặp phải thách thức cực lớn trong chuyến hành quân tới Anfield của Liverpool ở cuối tuần này và áp lực sẽ lớn hơn nếu M.U có chiến thắng trước Newcastle trong trận đấu sớm một ngày.

“Những kết quả sẽ giúp chúng tôi kiểm soát chính mình. Nhưng nếu chơi đúng đẳng cấp chúng tôi có thể có chiến thắng và gây áp lực lên Man City. Điều quan trọng nhất là M.U cần phải trở lại chính mình bằng việc có 3 điểm trước Newcastle”, trích trên Eurosports.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X