Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Opta đánh giá MU chỉ có 2% cơ hội lọt top 4 Premier League mùa này

Thứ Năm 02/11/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính của Opta đã đưa ra dự đoán về thứ hạng chung cuộc của Man United ở Premier League mùa này, sau giai đoạn đầu thảm họa của “Quỷ đỏ”.

Opta đánh giá MU chỉ có 2% cơ hội lọt top 4 Premier League mùa này

Man United đã bị Man City vùi dập với tỉ số 3-0 cuối tuần qua rồi tiếp tục để thua Newcastle ở Carabao Cup với tỉ số tương tự. Hành trình bảo vệ ngôi vương Carabao Cup của Man United đã khép lại một cách chóng vánh.

Opta đánh giá MU chỉ có 2% cơ hội lọt top 4 Premier League mùa này 1
Opta đánh giá MU chỉ có 2% cơ hội lọt top 4 Premier League mùa này

Man United đã thua 8 trong 15 trận trên mọi đấu trường mùa này. Đoàn quân của Ten Hag đang đứng ở vị trí thứ 8 tại Premier League, kém top 4 tới 8 điểm.

Theo Siêu máy tính của Opta, cơ hội để Man United lọt vào top 4 là rất ít ỏi. “Quỷ đỏ” chỉ được cho 2,1% cơ hội lọt vào top 4 mùa này.

MU đã về đích thứ 3 ở mùa giải trước, nhưng chỉ có 0,7% cơ hội tái hiện điều này ở mùa giải năm nay. Khả năng họ về đích ở vị trí thứ 4 là 1,4%. Đoàn quân của Ten Hag được nhận định là không có khả năng cán đích ở vị trí thứ 2 hoặc cao hơn.

Một vị trí trong top 5 có lẽ cũng đủ để mang lại tấm vé dự Champions League cho MU khi giải đấu này trình làng thể thức mới vào mùa giải tiếp theo. Premier League hoàn toàn có thể giành được thêm một suất.

Tuy nhiên, MU cũng khó có thể đạt được mục tiêu này. Cơ hội để họ về đích thứ 5 bây giờ cũng chỉ dừng lại ở 4,9%. Man United được đánh giá cao nhất là khả năng về đích ở vị trí thứ 8, với 21,3% cơ hội. Ngoài ra, MU cũng có 14,9% khả năng rơi xuống nửa sau bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X