Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City: “Ruben Dias đang khiến Premier League khiếp sợ!”

Thứ Sáu 08/01/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nedum Onuoha đánh giá Ruben Dias đã nhanh chóng thích nghi với Man City và khiến các đối thủ ở Premier League sợ hãi.

Dias nhanh chóng hòa nhập

Man City đã đầu tư số tiền 62 triệu bảng để có Ruben Dias trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Rời Benfica với sự trưởng thành đáng kể thời gian qua, tuyển thủ Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ giúp The Citizens củng cố sự chắc chắn đã mất đi trong mùa 2019-20.

Cựu sao Man City Ruben Dias đang khiến Premier League khiếp sợ! hình ảnh
Ruben Dias góp phần thay đổi Man City

Dias đã nhanh chóng tạo nên sự ảnh hưởng ở Man City. Cầu thủ 23 tuổi hợp cùng John Stones trở thành cặp trung vệ hiệu quả tại sân Etihad và giúp thành tích của CLB cải thiện thấy rõ. 12 trận vừa qua, Man City bất bại và chỉ lọt lưới vỏn vẹn 3 bàn.

Onuoha chia sẻ sự ấn tượng

Nedum Onuoha khẳng định Dias đã giúp rất nhiều đồng đội xung quanh được nâng tầm và tạo nên một Man City chắc chắn hơn hẳn. Cựu hậu vệ người Anh nói với Radio 5 Live:

“Bất kỳ cầu thủ nào khi mới gia nhập một CLB, đặc biệt là với mức giá lớn sẽ tạo nên sự kích thích với các đồng đội mới. Mọi người sẽ tự hỏi liệu mình có còn chỗ đứng hay không và môi trường sẽ cạnh tranh hơn.”

Bruno Fernandes không thể hiện được nhiều trước Man City
Onuoha đánh giá cao hàng thủ Man City hiện tại

“Thực tế, là Dias đã thích nghi và tỏ ra thích hợp với lối chơi ngay từ những phút đầu tiên. Những người khác sẽ muốn nâng cao phong độ để chơi cạnh người đang đáp ứng hơn cả kỳ vọng.”

“Trong một đội, luôn có những siêu sao giàu tài năng và chơi tốt hơn qua từng trận, từng buổi tập. Đổi lại, cuộc cạnh tranh vị trí đá chính sẽ khốc liệt hơn. Một người như Ruben Dias là rất tốt cho hàng thủ Man City.”

“Ngoài ra còn là khía cạnh tâm lý khi đối thủ sẽ sẽ nghe được tiếng tăm của Dias và mối quan hệ ăn ý với Stones. Nó trái ngược với mùa trước khi ai cũng nghĩ Man City mong manh và có thể khai thác.”

Dias đã có 21 lần ra sân cho Man City trong mùa giải này. Anh cùng đội bóng thành Manchester lọt vào chung kết Carabao Cup khi đánh bại Man United 2-0 hồi giữa tuần trong khi vươn lên thứ 5 tại Premier League với 4 điểm kém hơn Liverpool dù chơi ít hơn 2 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X