Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm ở chung kết Carabao Cup, sao Man City vẫn được bảo vệ

Thứ Ba 03/03/2020 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Onuoha cho rằng John Stones là một cầu thủ chất lượng và anh chỉ đang trải qua một quãng thời gian thi đấu dưới phong độ ở Man City.
John Stones tiếp tục phải nhận những chỉ trích sau khi mắc sai lầm ở trận đấu giữa Man City và Aston Villa ở chung kết Carabao Cup cuối tuần qua. Đoàn quân của Pep Guardiola vẫn thắng chung cuộc 2-1 và lên ngôi vô địch. Nhưng ngày thi đấu của Man City sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều nếu như John Stones không bị trượt chân một cách vô duyên và để Villa có bàn gỡ trong hiệp một.

Đây không phải lần đầu tiên Stones rơi vào hoàn cảnh bị chỉ trích nhiều thế này. Việc anh thi đấu thiếu tập trung khiến những sai lầm tới một cách thường xuyên. Nhưng cựu cầu thủ Onuoha vẫn cho rằng Stones là một cầu thủ chất lượng và đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ Pep Guardiola.

Mắc sai lầm ở chung kết Carabao Cup, Stones vẫn được bảo vệ hình ảnh

Mắc sai lầm ở chung kết Carabao Cup, Stones vẫn được bảo vệ


“Tôi không nghĩ Stones là một cầu thủ tệ. Tôi nghĩ ở thời điểm này, cậu ấy gần như bị trừng phạt bởi mọi thứ. Khi cậu ấy ngã, bóng có thể đi ra ngoài đường biên và không có gì xảy ra cả. Nhưng thay vào đó, cậu ấy ngã rồi một quả tạt xuất sắc được tạo ra cùng một cú đánh đầu không thể cản phá và tỉ số là 2-1. Nó mang lại cho Aston Villa hy vọng.

Có cảm giác như Stones đang gặp vận đen vào lúc này. Nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ chất lượng. Tôi nghĩ cậu ấy không giỏi thì bạn không thể thấy cậu ấy đá ở một trận chung kết. Pep sẽ không chọn cậu ấy. Ông ấy có thể chọn bất kỳ ai, thậm chí là 2 tiền vệ đá trung vệ nếu muốn.

Nhưng Stones là cầu thủ mà ông ấy tin tưởng ở một trận đấu quan trọng. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tốt. Cậu ấy chỉ cần loại bỏ đi những sai lầm hoặc có được may mắn trở lại. Bởi vì có nhiều cầu thủ mắc sai lầm nhiều hơn cậu ấy ở Premier League nhưng chúng ta không nhắc đến vì nó không dẫn đến một tình huống điểm nhấn”.

Video tổng hợp trận đấu Aston Villa 1-2 Man City:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X