Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông trùm M.U "đi đêm" với Lucas Moura

Thứ Sáu 01/11/2013 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi Lucas Moura bày tỏ sự thất vọng ở PSG, GĐĐH Quỷ đỏ - Ed Woodward đã tiếp cận nhằm thuyết phục ngôi sao người Brazil chuyển đến Old Trafford đầu năm tới.

M.U vẫn đang âm thầm theo đuổi Lucas Moura
M.U vẫn đang âm thầm theo đuổi Lucas Moura

Hè 2012, Lucas Moura từng là mục tiêu hàng đầu mà Quỷ đỏ nhắm tới. Đã có lúc tưởng như anh sẽ cập bến "nhà hát của những giấc mơ" dưới thời Sir Alex, nhưng đúng vào giờ chót thì đội bóng nước Anh bị lật kèo. Gã nhà giàu PSG với hầu bao rủng rỉnh đã qua mặt M.U để có được sự phục vụ của chàng tiền vệ 21 tuổi. Quãng thời gian đầu ở Paris quả thật như mơ đối với Lucas Moura.

Chính thức khoác áo PSG hồi đầu năm, anh lập tức gây ấn tượng với 4 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội lập công trong 5 trận đầu tiên. Nhưng khi Laurent Blanc lên thế chỗ Ancelotti, tình hình cũng thay đổi theo chiều hướng tiêu cực với Lucas Moura. Cầu thủ chạy cánh người Brazil chỉ ra sân đá chính 4/11 trận ở Ligue 1 mùa này.

Dù từng tuyên bố cảm thấy hạnh phúc tại Paris, nhưng sự thất vọng bị dồn nén lên đến đỉnh điểm, Lucas Moura đã đánh tiếng sẵn sàng ra đi khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Anh muốn cứu vãn giấc mơ World Cup 2014 được tổ chức trên sân nhà. Mới đây nhất, Lucas Moura đã bị HLV Scolari ngó lơ. Thay vào đó, ông triệu tập và đội hình Selecao chàng tân binh của Chelsea - Willian.

Nhận thấy đây là cơ hội tuyệt vời để hiện thực hóa tham vọng đưa Moura về Old Trafford, GĐĐH Quỷ đỏ - Ed Woodward đã bí mật tiếp cận và làm việc với đại diện của tài năng trẻ người Brazil. Thực tế, HLV David Moyes đang rất ngán ngẩm với những cầu thủ chạy cánh có trong tay như Nani, Young hay Valencia, nên nếu chiêu mộ thành công, Lucas Moura có thể trở thành luồng gió mới ở Old Trafford nửa sau mùa giải này.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X