Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Ông trùm" Man Utd đã bỏ xa Man City

Thứ Ba 15/01/2013 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Đó là những gì mà Patrick Evra - hậu vệ cánh của Quỷ đỏ phát biểu trước báo giới ngày hôm nay khi nói về cuộc đua giữa 2 ông lớn thành Manchester

Sau khi vượt qua Liverpool với một chiến thắng đầy đẳng cấp trong trận derby nước Anh, Patrick Evra tuyên bố họ đã vượt qua được những nỗi ám ảnh mùa trước. Đó chính là nỗi ám ảnh đến từ "gã hàng xóm ồn ào" Man City. Hậu vệ người Pháp này cho rằng lý do mà Quỷ đỏ đánh mất ngôi vô địch ở mùa trước chính là việc họ đã quá quan tâm đến "nửa xanh thành Manchester".

"Năm trước, có rất nhiều người đã nói về những gì mà Man City đang và đã làm trong những trận đấu của họ. Nhưng năm nay thì đã có sự khác biệt. Giờ đây, chúng tôi chỉ cần quan tâm đến Man Utd mà thôi. Còn lại mọi đội bóng khác cũng chẳng có ý nghĩa gì nữa hết." Evra tuyên bố.

van persie evra manchester unitted
Cái bóng của Quđ giđây đã vượt qua tầm với của Man City

Sự khác biệt mà cầu thủ da màu này nói tới được thể hiện qua việc Man Utd giờ đây vẫn đang đứng vững trên đỉnh đầu bảng xếp hạng với 55 điểm. Trong khi đó, Man City mới chỉ giành được 48 điểm mà thôi.

Không chỉ tỏ ra "coi thường" đội bóng chủ sân Etihad, hậu vệ 32 tuổi này còn khẳng định Man Utd giờ đây đã lấy lại được hình bóng của một "ông trùm" bóng đá nước Anh.

"Chúng tôi đã trở nên hoàn thiện hơn rất nhiều. Và điều này không phải chỉ đến từ một vài cá nhân nổi bật. Cái mà chúng tôi đạt được ở đây là mọi cầu thủ đều đang thi đấu với một tinh thần chung. Tinh thần của United." cầu thủ người Pháp chia sẻ.

Quả thật, nếu nhìn vào những chỉ số thống kê cơ bản nhất, người ta cũng có thể thấy rõ được điều này. Tính từ đầu mùa bóng tới nay, Quỷ đỏ thành Man đã đá 22 trận tại Premier League và có tới 56 lần chọc thủng lưới đối phương, tức là cứ mỗi một trận đấu họ ghi khoảng 3 bàn thắng. Đây quả là một con số thực sự đáng nể. Đáng nói hơn, trong số 22 trận đó, họ đã vượt qua được tất cả những đối thủ nặng ký nhất tại Premier League và giành được 18 chiến thắng. Những thất bại còn lại chỉ là những lần mà họ "sẩy chân" vì đã quá chủ quan trước những đội bóng như Swansea hay Norwich.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X