Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông lớn Italia sẵn sàng giải cứu cả Rooney và Mkhitaryan

Thứ Năm 27/10/2016 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Inter Milan đang tính gây sốc trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017 sắp tới đây với những ngôi sao đang bị thất sủng ở Old Trafford.

Trước khi mùa giải khởi tranh, đội trưởng Wayne Rooney và tân binh Henrikh Mkhitaryan được dự đoán sẽ cạnh tranh quyết liệt vị trí số 10 trong đội hình Manchester United. Rốt cuộc thì thật trớ trêu, cả hai giờ lại phải làm bạn với nhau trên ghế dự bị sau hàng loạt những màn trình diễn tệ hại.

Thậm chí nếu những tin đồn gần xa là sự thật thì Jose Mourinho đã sẵn sàng phế truất Rooney và Mkhitaryan ra khỏi Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017, trước mắt là theo những bản hợp đồng cho mượn. Đây chắc chắn là quyết định liều lĩnh của “Người đặc biệt” bởi dù sao, một người là biểu tượng bất khả xâm phạm của Quỷ Đỏ còn người còn lại là tân binh trị giá 30 triệu bảng chỉ đang trong quá trình hòa nhập với môi trường mới.

Ong lon Italia san sang giai cuu ca Rooney va Mkhitaryan hinh anh
Thủ quân Rooney và tân binh Mkhitaryan có nguy cơ phải rời Man Utd ngay trong mùa đông

Phong độ sa sút nhưng với đẳng cấp đã được khẳng định, Rooney và Mkhitaryan cũng không phải lo “ế hàng” nếu có phải khăn gói rời MU thật. Đã không ít những tên tuổi ở Châu Âu đánh tiếng muốn giải cứu và trong số này, ông lớn Inter Milan của nước Ý thậm chí còn sẵn sàng chiêu mộ trọn bộ đôi ngôi sao đang bị thất sủng nghiêm trọng ở Old Trafford.

Mùa hè vừa qua, nửa xanh-đen thành Milano đã đầu tư đến 70 triệu Euro trên phiên chợ chuyển nhượng với tham vọng lấy lại hình ảnh đỉnh cao của mình. Vậy nhưng mọi nỗ lực cho đến giờ này đều vô nghĩa, khi thầy trò Frank De Boer vẫn chỉ thể hiện một thứ bóng đá bạc nhược và hiện ngụp lặn ở tận vị trí thứ 14 trên BXH Serie A. Mạnh tay bổ sung những cái tên chất lượng hàng đầu như R10 hay Micki, hàng công của Inter sẽ trở nên đáng sợ hơn trong giai đoạn lượt về, ít nhất thì chắc chắn hơn hiệu suất 9 bàn/9 trận đáng xấu hổ thời điểm này.

Có vẻ như Inter Milan đang thực sự muốn biến mình trở thành… sân sau của Man Utd. Trước những động thái tiếp cận Rooney và Mkhitaryan, đội chủ sân Giuseppe Meazza còn được cho là tăm tia thêm một món “hàng thải” khác là Matteo Darmian. Sau mùa giải ra mắt tệ dần đều, giờ thì hậu vệ người Ý gần như đã mất hút ở Old Trafford và nhanh chóng hồi hương có lẽ là quyết định sáng suốt hòng cứu vãn sự nghiệp.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X