Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ông hoàng Ả rập hoặc tỉ phú Nga mới giải cứu nổi M.U

Thứ Tư 05/03/2014 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Triệu phú từng định mua M.U cách đây vài năm - Fred Done cho biết, Quỷ đỏ cần một ông hoàng Ả rập hay tỉ phú Nga bơm tiền để giải quyết cuộc khủng hoảng hiện tại.

 

Fred Done là một trong hai người đồng sáng lập ra nhà cái Betfred năm 1967 đã có những lời chỉ trích nhắm vào ông chủ M.U hiện tại - gia đình nhà Glazer.

Nhà Glazer đã không có giải pháp nào hữu hiệu để giúp Quỷ đỏ vượt qua cơn khủng hoảng ở mùa giải này. Hiện M.U đang đứng thứ 7 tại Premier League, đã bị loại khỏi FA Cup và cũng đứng trước nguy cơ lớn sắp bị hất cẳng khỏi Champions League.

Mặc dù các gia đình Glazer đã dốc hầu bao chỉ 37 triệu bảng để chiêu mộ Juan Mata hồi tháng 1, nhưng Fred Done cho rằng, M.U cần một ông chủ mới là tỉ phú Nga hoặc ông hoàng dầu mỏ Ả rập như Abramovich hay Sheikh Mansour thì đội bóng mới sớm trở lại quỹ đạo ổn định.

Phát biểu trên tờ Tin điện Manchester, Done nói: "Nhà Glazer ngồi ở Florida trong khi 70.000 fan Red Devils phải gián tiếp trả các khoản nợ và lãi ngân hàng cho CLB. Đã thế, giờ họ còn không được chứng kiến một đội hình hùng hậu.

M.U chẳng khác gì công cụ kiếm tiền cho nhà Glazer. Khi cảm thấy rằng đã kiếm chác đủ, họ sẽ vẫy tay chào ra đi. Bởi thế, Quỷ đỏ cần một ông chủ là tỉ phú tài phiệt Nga hoặc ông hoàng Ả rập chịu chơi. Hãy nhìn vào Man City. Họ đang xây dựng nên một thế lực lớn trong làng túc cầu.

Sheikh Mansour không quan tâm đến lợi nhuận dù đã bỏ ra rất nhiều tiền đầu tư. Cái ông ta muốn là đội bóng ngày càng mạnh mẽ và khẳng định được vị thế cao. Ông hoàng Abu Dhabi này đã mang đến điều tuyệt vời cho Man City cũng như nửa xanh thành Manchester. Trong khi nhà Glazer chỉ nhăm nhe hút máu M.U."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X