Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ông đồ" Azpilicueta đại diện Chelsea chúc tết fan Việt Nam

Thứ Bảy 25/01/2020 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thủ đô London nước Anh luôn dành cho người hâm mộ Việt Nam sự quan tâm đặc biệt, và dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 năm nay cũng không phải ngoại lệ.

Việt Nam là một trong không nhiều quốc gia trên thế giới được Chelsea công nhận có hội cổ động viên chính thức. Chính vì thế, đội bóng thủ đô London nước Anh luôn ưu ái dành cho người hâm mộ ở dải đất hình chữ S sự chăm sóc chu đáo nhất về khía cạnh tinh thần. 

Chelsea chuc tet Canh Ty 2020 toi nguoi ham mo Viet Nam
Chelsea chúc tết Canh Tý 2020 tới người hâm mộ Việt Nam

Nhân dịp Tết đến Xuân về năm nay Canh Tý 2020, fanpage chính thức của Chelsea đã đăng tải một đoạn clip chúc Tết các CĐV Việt Nam trên Facebook, với dòng trạng thái là hai câu mở đầu trong bài thơ nổi tiếng “Ông đồ" của thi hào Vũ Đình Liên:

"Mỗi năm hoa đào nở

Lại thấy ông đồ già...

Hôm nay đã là 30 Tết và năm mới Canh Tý đã cận kề lắm rồi!”

Trong đoạn clip ngắn nhưng rất thú vị này là hình ảnh rất gần gũi khi đội trưởng Cecar Azpilicueta tay xách cặp bánh chưng, bánh tét hân hoan bát phố, cũng như gần đó là một ông đồ "bày mực tàu, giấy đỏ" đang thảo những nét "như phượng múa, rồng bay".


Cách đây một tuần vào ngày ông Công ông Táo 23 tháng Chạp, Chelsea cũng đã đầu tư dàn dựng clip với hình ảnh N’Golo Kante cưỡi cá chép chầu trời với lời chúc:

"Tết đến nơi rồi,

Ôi zồi ôi các anh mình ơi!

Hôm nay là ngày 23 tháng Chạp - ngày mà các gia đình sẽ làm lễ cúng, tiễn ông Táo về trời để báo cáo mọi việc trong năm qua với Ngọc Hoàng.

Từ London sương mù, Chelsea cũng cử Táo Tê đại diện báo cáo những thành tích của The Blues trong năm qua.

Chúc các CĐV Chelsea ở Việt Nam sớm thu xếp công việc để nhanh nhanh về nhà đón Tết cùng gia đình nhé!"

video
Dele Alli thay mặt Tottenham, xông nhà lì xì gia đình fan Việt
Đại diện cho CLB Tottenham, tiền vệ người Anh Dele Alli đã dành những món quà cực kỳ đặc biệt gửi tới cho các CĐV bóng đá tại Việt Nam.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X