Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông chủ Roman Abramovich đích thân gửi thư cho Reece James

Thứ Ba 02/02/2021 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông chủ Roman Abramovich mới đây đã gửi tới cho tập thể cầu thủ Chelsea một bức thư, trong đó có nội dung ông bày tỏ sự ủng hộ của mình với hậu vệ Reece James.

Abramovich gửi tâm thư ủng hộ Reece James


Cách đây không lâu, hậu vệ Reece James của Chelsea tỏ ra khá bức xúc khi bị 1 CĐV quá khích gửi những tin nhắn khiếm nhã phân biệt chủng tộc. Trên trang cá nhân Instagram, cầu thủ người Anh đã đăng tin nhắn từ một CĐV quá khích với những lời khiếm nhã, phân biệt chủng tộc đến anh.
 
Roman Abramovich đích thân gửi thư cho hậu vệ Reece James hình ảnh

Reece James bức xúc vì bị phân biệt chủng tộc


Chi tiết, anh bị gọi là “thằng mặt khỉ, thằng mọi đen”. Cầu thủ sinh năm 1999 tỏ ra khá bức xúc về điều này và lên tiếng khẳng định: “Cần phải có sự thay đổi”. CLB Chelsea sau đó đã nhanh chóng bênh vực cầu thủ của mình, họ viết:

"Chúng ta cần phải đấu tranh chống lại điều này. Tất cả mọi người ở Chelsea đều gét với hành vi lạm dụng phân biệt chủng tộc mà Reece James nhận được trên mạng xã hội vừa qua. Đội bóng nhận thấy hành vi phân biệt chủng tộc và tất cả các hình thức phân biệt đối xử là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Chúng tôi hoàn toàn lên án.”

Mới nhất, ông chủ Roman Abramovich mới đây đã gửi tới cho tập thể cầu thủ Chelsea một bức thư, trong đó có nội dung ông bày tỏ sự ủng hộ của mình với hậu vệ Reece James sau khi James trở thành mục tiêu tấn công trên mạng xã hội bằng những lời lẽ phân biệt chủng tộc. 

Abramovich nói ông “bị sốc” với sự phân biệt đối xử dành cho James và cam kết sẽ quyên tiền cho các phong trào xóa bỏ nạn phân biệt chủng tộc. Ông cũng tin rằng cầu thủ sinh năm 1999 đủ bản lĩnh để vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Tuchel có quyết định sốc tại Chelsea trong ngày cuối TTCNTuchel có quyết định sốc tại Chelsea trong ngày cuối TTCN
Chelsea của HLV Thomas Tuchel nhiều khả năng sẽ án binh bất động trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông mùa giải 2020/21.
Băng ghế dự bị của Chelsea trước Burnley có giá hơn 300 triệu bảngBăng ghế dự bị của Chelsea trước Burnley có giá hơn 300 triệu bảng
Trận Chelsea vs Burnley ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21 chứng kiến băng ghế dự bị của đội chủ nhà có giá trị hơn 300 triệu bảng, hơn cả 11 cầu thủ đá chính.
Video bóng đá Chelsea vs Burnley : Chiến thắng đầu tay thuyết phụcVideo bóng đá Chelsea vs Burnley : Chiến thắng đầu tay thuyết phục
Video bóng đá Chelsea vs Burnley hôm nay 1/2 vòng 21 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Chelsea vs Burnley 2-0 đêm qua rạng sáng nay .
Thua trắng Chelsea, HLV Burnley tâm phục khẩu phụcThua trắng Chelsea, HLV Burnley tâm phục khẩu phục
HLV Sean Dyche không có gì phàn nàn về kết quả khi mà Chelsea đã chơi hay hơn và giành phần thắng 2-0 trước Burnley của ông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X