Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông chủ Man City, Sheik Mansour tuyên bố sẽ ủng hộ Mancini hết mình

Thứ Năm 01/12/2011 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Hôm nay, trong một bài trả lời phóng vấn của báo giới, ông chủ của Man City, Sheik Mansour, đã lên tiếng khẳng định ông sẽ ủng hộ HLV Mancini hết mình cho dù dư luận có chỉ trích chiến lược gia người Ý như thế nào đi nữa.

Công bằng mà nói, không ai có thể phủ nhận tài năng và công sức đóng góp của Mancini cho Man City, mặc dù đội bóng đang xếp đầu BXH Premier League thành công phần chính là nhờ khoản tiền hơn 1 tỷ bảng được rót từ ngân quỹ khổng lồ của Mansour. Thế nhưng thời gian gần đây, dư luận đã nổi lên nhiều chỉ trích về việc công tác huấn luyện của Mancini khi đội bóng của chiến lược gia người Ý để thua Napoli ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champion League và có nguy cơ bị đá văng khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu này.

Sheik Mansour (giữa) sẽ ủng hộ Mancini hết mình

Thế nhưng, trong một bài phát biểu hiếm hoi trước báo giới ngày hôm nay, Sheik Mansour đã khẳng định với một tờ báo A-rập rằng ông sẽ ủng hộ HLV Mancini hết mình, thậm chí, cho dù chiến lược gia này không dành được danh hiệu Premier League mùa giải năm nay.

"Tôi rất hài lòng với sự tiến bộ vượt bâc, đẳng cấp và sự thành công của đội bóng đến giai đoạn hiện tại", Mansour mở đầu bài phát biểu. "Đôi lúc, tôi có gặp một vài người chỉ trích về công tác huấn luyện của Mancini nhưng theo tôi, kế hoạch của ông ấy đang đi đúng hướng. Chúng ta phải nhìn lại quá khứ của đội bóng và những gì đội bóng đã đạt được hiện nay rồi mới đưa ra lời nhận xét về ông ấy. Vì thế chúng ta cần phải kiên nhẫn chờ đợi thành công tiếp theo của đội bóng",

Mansour tiếp lời.

"Thực tế, mục tiêu tối ưu của Man City mùa này là Premier League chứ không phải cúp châu Âu, thế nên tôi không có gì phàn nàn về thất bại của Mancini trước Napoli. Thậm chí, nếu ông ấy không mang về chức vô địch Premier League mùa này, tôi vẫn sẽ ủng hộ ông ấy hết mình", Mansour kết thúc bài phát biểu.

  • Văn Biển (Theo Dailymail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X