Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông chủ Man City quyết dẹp bỏ bất đồng nội bộ

Chủ Nhật 12/08/2012 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Được biết, chủ tịch Man City- Khaldoon Al Mubarak sắp sửa tổ chức cho Mancini và  "người có trách nhiệm" trong việc chuyển nhượng ở sân Etihad- không ai khác chính là giám đốc phụ trách bóng đá- Brian Marwood một buổi nói chuyện để giải quyết triệt để những bất đồng giữa 2 nhân vật này trong thời gian qua.

Trong khi Chelsea tiêu xài rất thoáng tay trên TTCN, Arsenal cũng có thêm vài gương mặt mới, Man Utd tuy có phần lép vế hơn 2 đội bóng kể trên nhưng cũng kịp đem về Old Trafford 2 cái tên rất hứa hẹn thì các nhà ĐKVĐ Man City vẫn hoàn toàn trắng tay trên TTCN năm nay. Vấn đề ở đây không phải là Man City ít tiền nên chịu thua thiệt trong những pha giành người mà thực sự là cho tới thời điểm hiện tại, đội chủ sân Etihad vẫn chưa thật sự nghiêm túc trong bất kì thương vụ nào cả.

Mancini không hài lòng vì Man City chưa mua sắm
Mancini rất không hài lòng vì Man City chưa  chịu mua sắm
Van Persie họ cũng thích nhưng cái sự thích đó cũng khá hời hợt và CLB này nhanh chóng rút lui sau khi biết Arsenal đòi 20 triệu bảng và kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt đến từ Juventus và Man Utd. Có thể hiểu rằng, một phần lý do khiến Man City bỗng "hiền lạ" trên TTCN hè này là do họ đang tính tới những phương án để tránh bị UEFA sờ gáy do vi phạm luật công bằng tài chính mới áp dụng. Tuy nhiên, động thái này khiến cho HLV Mancini tỏ ra rất bất bình.

Cách đây ít lâu, trong một buổi họp báo ở Bắc Kinh trước trận giao hữu giữa Man City và Arsenal, một phóng viên đã đặt câu hỏi với Mancini rằng ông có thấy vọng hay không khi cho tới thời điểm hiện tại, đội bóng của mình vẫn chưa thể mang về Etihad thêm một ngôi sao nào. Và đó quả là một câu hỏi "gãi đúng chỗ ngứa" của vị chiến lược gia người Ý này. Không kiêng dè gì, Mancini thắng thắn chỉ trích "người có trách nhiệm" trong việc tiêu xài của CLB- mà ai cũng có thể hiểu đó chính là GĐ phụ trách bóng đá Brian Marwood.

Thậm chí, vài ngày gần đây, người ta còn thấy Mancini "hờn dỗi" khi trả lời với báo chí rằng Man City chắc chỉ xếp thứ 3 hoặc thứ 4 ở mùa giải năm nay thôi vì các đội bóng khác đều có những sự bổ sung lực lượng rất lý tưởng. Đây là một động thái làm phức tạp hóa thêm tình hình nội bộ của Man City dù cho trước đó Brian Marwood và Mancini đã "cạch" mặt nhau rồi.

Và để đơn giản hóa tình hình, ngày hôm nay đích thân chủ tịch Man City- Khaldoon Al Mubarak đã cho biết sắp tới ông sẽ phải sắp xếp buổi giảng hòa giữa hai nhân vật "máu mặt" tại sân Etihad này.

Việc bất đồng giữa Mancini và người quản lý cũng đã từng xảy ra trong quá khứ. Trước đây, vị chiến lược gia người Ý cũng đã có xích mích với cựu giám đốc điều hành của Man City- Garry Cook về vấn đề tương tự và kết quả của cuộc chiến quyền lực này là Cook đã phải từ chức. Tuy nhiên, trong vụ "lùm xùm" mới đây, HLV Mancini chưa chắc đã nhận được sự ưu ái hơn từ phía các ông chủ Ả Rập bất chấp việc ông đã đem về chức VĐ cho CLB sau 44 năm chờ đợi bởi Brian Marwood cũng là một cái tên rất được hội đồng quản trị coi trọng và tín nhiệm.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X