Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ông chủ Man City khẳng định Kompany sẽ sớm trở lại

Thứ Ba 28/05/2019 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak tin rằng Kompany sẽ trở lại Premier League vào một ngày nào đó.
Kompany sẽ rời Man City hè này sau 11 năm gắn bó. Cầu thủ người Bỉ sẽ trở lại đội bóng cũ Anderlecht đảm nhiệm vai trò cầu thủ kiêm HLV.

Nhưng chủ tịch Al Mubarak tin tưởng đội trưởng của Man City sẽ sớm trở lại sân Etihad.

Ông chủ Man City khẳng định Kompany sẽ sớm trở lại hình ảnh

Ông chủ Man City khẳng định Kompany sẽ sớm trở lại


“Đây không phải lời chào tạm biệt với Kompany”, Al Mubarak phát biểu trên kênh City TV. “Kompany là một phần của gia đình chúng ta và sẽ mãi là một phần trong đó. Cuộc hành trình của cậu ấy tại đây vẫn sẽ tiếp tục.

Tôi có một cảm giác tốt về việc sẽ nhìn thấy Kompany trở lại đây để đảm nhiệm một vị trí nào đó trong tương lai”.


Ông chủ Al Mubarak cũng khẳng định Kompany là một huyền thoại của Man City khi cầu thủ này chuẩn bị tiến bước tiếp theo trong sự nghiệp. Dù cho rằng vị trí của Kompany là không thể thay thế nhưng Al Mubarak cũng ủng hộ quyết định ra đi của ngôi sao 33 tuổi.
5 trung vệ có thể thay thế Kompany ở Man City
Kompany đã xác nhận sẽ chia tay Man City để trở về quê nhà thi đấu cho Anderlecht. Giờ là lúc mà HLV Pep Guardiola sẽ phải tìm kiếm một trung vệ thay thế cho...

“Kompany nhận định bước tiếp theo trong sự nghiệp sẽ là trở thành HLV. Và tôi nghĩ cơ hội trở lại đội bóng quê nhà, dẫn dắt Anderlecht trong vai trò cầu thủ kiêm HLV là một cơ hội có một không hai ở thời điểm này. Vậy nên tôi nghĩ cậu ấy đã đưa ra quyết định đúng đắn.

Trên khía cạnh bóng đá, tôi nghĩ cậu ấy đã chọn đúng. Tôi cũng luôn ủng hộ cậu ấy 100% dù quyết định cuối cùng của cậu ấy có thế nào.

Chúng tôi sẽ nhớ Kompany, không nghi ngờ gì về điều đó. Chúng tôi sẽ tri ân cậu ấy và đó sẽ là một sự kiện tuyệt vời mà tôi mong chờ. Đội bóng này sẽ tôn trọng Kompany theo cách cậu ấy xứng đáng được nhận. Và tôi tin rằng câu chuyện giữa Man City và Kompany vẫn còn xa mới đến đoạn kết”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X