Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Leicester xác nhận ông chủ Thái Lan đã thiệt mạng trong tai nạn máy bay

Thứ Hai 29/10/2018 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vichai Srivaddhanaprabha, ông chủ Leicester qua đời sau tai nạn máy bay thảm khốc. Đội chủ sân King Power đã xác nhận thông tin này trên các phương tiện truyền thông của mình.
 

Máy bay của Leicester phát nổ


1h sau khi trận hòa 1-1 của Leicester City với West Ham trong khuôn khổ vòng 10 Premier League kết thúc, một chiếc máy bay đã từ mặt sân King Power cất cánh. Đây là chiếc phi cơ riêng thuộc quyền sở hữu của chủ tịch CLB miền Trung nước Anh, Vichai Srivaddhanaprabha.

Không lâu sau khi khởi hành, chiếc máy bay bất ngờ mất kiểm soát và đâm xuống một bãi đỗ xe cạnh đó. Theo hãng tin BBC cung cấp, tỷ phú Vichai đã có mặt trên chiếc trực thăng gặp tai nạn nói trên. Trong quãng thời gian chờ xác thực, rất đông CĐV Leicester đã tập trung về trước cửa sân King Power để cầu nguyện cho các nạn nhân.

Vichai Srivaddhanaprabha, ông chủ Leicester qua đời hình ảnh
Chiếc máy bay của Leicester phát nổ


Ông Vichai qua đời


Theo những thông tin mới nhất, Vichai Srivaddhanaprabha, ông chủ Leicester qua đời sau tai nạn thảm khốc. Doanh nhân 60 tuổi người Thái Lan là 1 trong 5 người đã tử vong sau khi chiếc máy bay rơi xuống và phát nổ.

Trên trang web chính thức của mình, Leicester cũng đã xác nhận thông tin trên. “Một sự tiếc thương sâu sắc nhất đi kèm nỗi đau vô hạn trong trái tim tập thể đội bóng khi chúng tôi xác nhận chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha là một trong số những người thiệt mạng vào tối thứ 7”, một thông báo được đưa ra.

Leicester xác nhận ông chủ Thái Lan đã thiệt mạng trong tai nạn máy bay hình ảnh 2
Vichai, ông chủ Leicester qua đời ở tuổi 60

“Một chiếc trực thăng chở ông ấy cùng 4 người khác đã bị rơi bên ngoài sân King Power. Không có ai trong số 5 người trên máy bay còn sống sót. Tất cả các thành viên CLB xin chia sẻ nỗi buồn, sự mất mát không thể mô tả cùng với gia đình Srivaddhanaprabha và gia đình của tất cả những nạn nhân trên chiếc máy bay.”

Được biết, một cuốn sổ tang lớn sẽ được đặt tại sân King Power từ 8h sáng ngày 30 tháng 10 tới để người hâm mộ bày tỏ sự tiếc thương với gia đình Srivaddhanaprabha. Ngoài ra, những ai không thể đến sân có thể để lại lời nhắn thông qua ứng dụng trên trang web chính thức của CLB: lcfc.com.

Kèm theo đó, trận đấu với Southampton ở cúp Liên đoàn Anh vào giữa tuần này sẽ bị hoãn để tiến hành tổ chức tang lễ cho Chủ tịch Vichai một cách chu toàn. Mọi thành viên của CLB bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới vì những thông điệp cho thấy sự đoàn kết cũng như giúp đỡ đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn này.

Vichai Srivaddhanaprabha đã mua lại Leicester vào tháng 8 năm 2010 và chính thức đảm nhận chức chủ tịch sau đó 6 tháng. Ông có công lớn trong việc giúp CLB này vô địch Premier League mùa 2015/16, lần đầu tiên trong lịch sử của họ.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X