Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông chủ Glazer khen Ronaldo sau vụ việc chỉ trích MU

Thứ Năm 24/11/2022 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông chủ Avram Glazer đã lên tiếng về việc bán Man United, đồng thời có lời khen dành cho Ronaldo sau khi đội bóng chia tay cầu thủ này.

Ông chủ Glazer khen Ronaldo sau vụ việc chỉ trích MU

Một phóng viên của đài Sky Sports đã có mặt tại Palm Beach, Florida để phỏng vấn Avram Glazer trên đường. Ông chủ của MU được hỏi han sau thông báo tìm kiếm nguồn đầu tư mới hoặc bán câu lạc bộ mới được đăng tải gần đây.

Ông chủ Glazer khen Ronaldo sau vụ việc chỉ trích MU 1
Ông chủ Glazer khen Ronaldo sau vụ việc chỉ trích MU

Nhà Glazer định giá MU ở mức 5 tỷ Bảng. Truyền thông kỳ vọng có rất nhiều sự quan tâm dành cho Man United, một trong những câu lạc bộ tên tuổi lớn nhất ở bóng đá thế giới.

Khi được hỏi tại sao bây giờ là thời điểm phù hợp, Avram Glazer trả lời: “Như chúng tôi đã công bố hôm qua, ban lãnh đạo đã trải qua một quá trình và quyết định giờ là lúc để tìm kiếm một cơ hội chiến lược khác và đó là điều mà chúng tôi đang làm”.

Phóng viên của Sky nói rằng nhiều CĐV Man United cảm thấy nhà Glazer đáng lẽ phải bán câu lạc bộ từ nhiều năm trước. Và Avram trả lời: “Một lần nữa, chúng tôi đang trải qua một quá trình. Chúng tôi sẽ đánh giá tất cả mọi phương án chiến lược và xem nó dẫn chúng tôi đến đâu. Tôi trân trọng ông vì nói chuyện với tôi hôm nay và tôi muốn chúc mọi người một ngày Lễ tạ ơn hạnh phúc”.

Khi được hỏi thêm về sự ra đi của Ronaldo, Avram nói: “Tôi sẽ nói với các bạn về Cristiano Ronaldo. Cậu ấy là một cầu thủ vĩ đại của Manchester United và tôi trân trọng mọi thứ cậu ấy đã làm cho câu lạc bộ và chúc cậu ấy mọi điều may mắn trong tương lai”.

Đoạn video phỏng vấn ông chủ Glazer của MU:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X