Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông chủ Arsenal báo tin mừng vụ Sanchez và Ozil

Thứ Năm 26/10/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trong những cổ đông lớn nhất của Arsenal, Stan Kroenke khẳng định Pháo thủ muốn giữ chân bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil.

 

Arsenal đang phải đối mặt với việc mất bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil. Hai cầu thủ này còn hợp đồng đến Hè 2018 nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được gia hạn. Có nhiều nguồn tin cho rằng Sanchez và Ozil đã từ chối gia hạn với đội chủ sân Emirates, họ đã quyết tâm ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới có khả năng cạnh tranh cao hơn và đáp ứng được yêu cầu tiền lương mà mình đòi hỏi. Đích thân HLV Wenger cũng đã thừa nhận khả năng mất hai cầu thủ quan trọng nhất vào tháng 1.
Ong chu Arsenal bao tin mung vu Alexis Sanchez va Ozil hinh anh
Sanchez và Ozil được cho là sắp rời Arsenal
Hiện rất nhiều những đội bóng muốn có chữ ký của Sanchez và Ozil. Với Sanchez, anh được Man City, PSG và AC Milan quan tâm. Trong khi đó Ozil lọt vào tầm ngắm của M.U, Real và Barca. Đội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch đẩy hai cầu thủ này ra đi để lấy ngân sách chiêu mộ những ngôi sao mới. Tuy nhiên, màn tỏa sáng của bộ đôi này trước Everton có thể khiến Pháo thủ phải suy nghĩ lại. Một trong những cổ đông lớn nhất của Arsenal, Stan Kroenke khẳng định Pháo thủ muốn giữ chân bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil.
Ông chủ Arsenal: “Sa thải Wenger là một quyết định dễ dàng”
Mới đây, Stan Kroenke đã chia sẻ về quyết định trong mùa hè vừa rồi của mình về tương lai HLV Arsene Wenger.
Ông nói với The Telegraph: "Chúng tôi muốn đưa về các cầu thủ hàng đầu, nhưng Arsenal cũng muốn giữ những cầu thủ quan trọng ở lại. Tôi đã xem trận đấu với Everton, đó thực sự là trận đấu mà đội bóng đã chơi bùng nổ. Sanchez và Ozil đã chơi rất tốt ở trận đấu đó, chúng tôi muốn giữ họ ở lại. Arsenal sẽ tiếp tục làm việc để giữ chân những cầu thủ quan trọng đồng thời tiếp tục đưa về những tài năng lớn. Chúng tôi sẽ phải làm việc nghiêm túc trong thời gian tới để hy vọng có thể giữ được những cầu thủ hàng đầu ở lại”.
Sanchez Oezil
Kroanke khẳng định Arsenal muốn giữ chân Sanchez và Ozil
Chiến thắng tại Goodison Park giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Man City 9 điểm. Stan Kroenke cho rằng Pháo thủ vẫn còn nguyên cơ hội vô địch: “Mùa giải mới đi qua 9 vòng đấu, vẫn còn 29 vòng đấu nữa. Man City đang chiếm lợi thế nhưng theo tôi cơ hội của Arsenal và những đội bóng khác là vẫn còn”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X