Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

O'Neill "dọa" Liverpool về vụ Gareth Barry

Thứ Sáu 25/07/2008 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi không thống nhất được bản hợp đồng với Gareth Barry, Liverpool và Aston Villa đã không còn liên hệ trong thời gian qua. Chính vì thế, HLV Martin O'Neill đang cảm thấy sốt ruột về việc này. Ông cho biết, một là lúc này, hai là không bao giờ Liverpool có được tiền vệ người Anh.

Tiền vệ người Anh vẫn chưa chắc thực hiện được 
giấc mơ Champions League

Trong khi Gareth Barry đang tha thiết muốn chuyển đến đá cho đội chủ sân Anfield, thì HLV Benitez của đội bóng thành phố cảng cũng cho biết, tiền vệ người Anh chính là mục tiêu lớn nhất của ông trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Tuy nhiên, cả Liverpool và Aston Villa đều không thể đi đến một sự thỏa thuận về phí chuyển nhượng đối với cầu thủ 27 tuổi này. Và đã một thời gian ngắn vừa qua, ban lãnh đạo Liverpool không hề có sự liên lạc lại với đội chủ sân Villa Park. Điều này khiến HLV Martin O'Neill rất sốt ruột, đặc biệt khi mà Barry luôn miệng đòi ra đi.

“Thật không may cho chúng tôi khi giờ đây không hiểu là mình đang đứng ở vị trí nào trong vụ chuyển nhượng này nữa? Chả nhẽ chúng tôi lại là những người phải liên hệ với họ (Liverpool) để bán đi cầu thủ của mình.” Martin O'Neill phát biểu. “Ban lãnh đạo Liverpool không hề có bất kỳ một sự liên lạc nào trong thời gian qua, sau khi hai đội không thỏa thuận được về giá cả của Barry.”

“Chúng tôi còn có những kế hoạch trong tương lai và không thể chờ thêm ý kiến của họ trong vụ này được nữa. Dù cho Barry luôn miệng đòi ra đi thì cậu ta cũng sẽ phải chấp nhận vì Liverpool có vẻ như không hề muốn tiếp tục đàm phán.” HLV trưởng của Aston Villa nói tiếp.

”Nếu như bây giờ bên phía Liverpool không có động tĩnh gì về bản hợp đồng này. Họ sẽ không bao giờ có được sự phục vụ của Barry nữa. Tôi dám chắc một điều như vậy.”

     Sơn Lâm 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X