Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ONeill buộc tội Wenger đã xúc phạm đội bóng của mình

Thứ Năm 28/01/2010 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - HLV Martin O'Neill của Aston Villa đã tỏ ra rất phẫn nộ với HLV Arsene Wenge của Arsenal khi cho rằng HLV người Pháp đã có những nhận xét không đúng về đội bóng của mình sau trận hòa 0-0 đêm qua.

O'Neill phản bác lại những ý kiến nhận xét của Wenger

Bằng một tinh thần quả cảm cùng một quyết tâm cao nhất, Aston Villa đã làm "im lặng" những khẩu thần công hạng nặng của Arsenal và buộc đội bóng thành London phải chia điểm tại Villa Park.

Sau trận đấu, HLV Wenger của Arsenal cho rằng Aston Villa đã chơi với ý đồ thủ hòa khi chơi rắn và có khá nhiều những pha phạm lỗi cũng như phá bóng không cần thiết.

"Theo tôi, Arsenal đã đánh rơi 2 điểm ở trận đấu này. Chúng tôi đã chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng thành công.", HLV người Pháp phát biểu sau trận đấu.

"Một trận đấu rất khó khăn cho Arsenal khi Aston Villa dường như không muốn cho chúng tôi chơi bóng. Họ tranh chấp quyết liệt mỗi như chúng tôi có bóng còn khi bóng thuộc về họ, ngay lập tức những đường chuyền dài được sử dụng để cho hàng công trong khi hàng thủ lại chỉ biết cố thủ. Một trận đấu theo đúng kiểu Anh truyền thống và nó khiến cho cả hai đội mất khá nhiều thể lực."

Trái ngược với những lời nhận xét của Wenger, Martin O'Neill, HLV của Aston Villa  đã đưa ra những lời cáo buộc rằng người đồng đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đã đưa ra những nhận xét không đúng về đội bóng của mình.

"Một tuyên bố rất vô lý với những ai đã xem trận đấu này. Wenger đã đưa ra những lời nhận xét hoàn toàn sai lệch. "

"Hãy lấy một ví dụ điển hình như trường hợp của Ashley Young, cậu ấy còn không có thời gian để triển khai bóng khi mà Clichy liên tục áp sát. Theo tôi Wenger đã có một sự xúc phạm khủng khiếp."

Với trận hòa này, Arston Villa vẫn đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó với chỉ có được 1 điểm, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 3 sau Chelsea và Manchester United.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X