Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Onana tìm nhà ở Manchester

Chủ Nhật 09/07/2023 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana dường như đã sẵn sàng cho việc gia nhập MU khi đang tìm kiếm 1 căn hộ phù hợp tại Manchester để có thể sớm ổn định cuộc sống.

Onana sẵn sàng gia nhập MU

Sau những lời đề nghị 42 triệu Euro và 50 triệu Euro bị Inter từ chối, MU không bỏ cuộc trong thương vụ Onana. Theo nhà báo Fabrizio Romano, cuộc đàm phán mới nhất giữa MU và Inter Milan đang có những bước tiến lớn. 

Mọi chuyện có thể sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới khi Quỷ Đỏ nâng mức giá hỏi mua Onana. Sau khi De Gea chính thức ra đi, MU quyết tâm chiêu mộ thủ thành người Cameroon. 

Bản thân Onana cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU từ trước. Thủ thành sinh năm 1996 hiện đang tìm kiếm 1 căn hộ phù hợp tại Manchester để có thể sớm ổn định với cuộc sống mới tại đây. 

Onana
Onana sẵn sàng cho việc gia nhập MU.

Được biết, đích thân HLV Erik Ten Hag đã gọi điện thuyết phục thủ thành người Cameroon chuyển tới thi đấu tại Old Trafford. Trong quá khứ, cả hai từng làm việc cùng nhau tại Ajax. Do đó, chiến lược gia người Hà Lan hiểu rõ tài năng của cậu học trò. 

Onana gây ấn tượng bởi khả năng làm chủ vòng cấm và chơi chân phối hợp với các đồng đội. Đây là điều HLV Ten Hag cần ở 1 thủ môn để có thể áp dụng triết lý của mình tại MU.

Phía Inter Milan cũng đang dần chuẩn bị những phương án thay thế cho Onana. Theo thông tin mới nhất, họ đang theo đuổi Yann Sommer của Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X