Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Onana tiết lộ lý do không chọn áo số 1 ở MU

Thứ Hai 24/07/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Onana đã lên tiếng tiết lộ lý do anh lựa chọn chiếc áo số 24 ở Man United thay vì áo số 1 như thông thường.

Andre Onana đã gia nhập Man United từ Inter Milan với mức giá 48 triệu Bảng. Thủ thành người Cameroon bất ngờ lựa chọn chiếc áo số 24 ở MU. Đây là số áo mà Onana cũng mang ở Ajax và Inter Milan.

Onana
Onana tiết lộ lý do không chọn áo số 1 ở MU

“Tôi thích số áo đó. Đó là ngày sinh nhật của tôi. Với tôi thì con số này thật đẹp. Tôi thích số áo này. Nó đã cùng tôi làm được nhiều điều và tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục tốt đẹp”.

Chiếc áo số 1 thường gắn liền với các thủ môn. Ở Man United, những huyền thoại như Edwin van der Sar, Peter Schmeichel hay người tiền nhiệm của Onana là David de Gea đều khoác áo số 1.

Onana lựa chọn áo số 24 theo ngày sinh nhật của mình là 2/4. Trên thực tế, cầu thủ 27 tuổi cũng sở hữu lối chơi khác biệt so với những thủ môn trước đây của Man United. Onana chơi chân rất tốt và thậm chí còn có sở thích phiêu lưu với những pha dâng cao khó tin ở trên sân.

Onana có thể ra mắt Man United ở trận giao hữu tiền mùa giải gặp câu lạc bộ Wrexham. Đây là một đối thủ nhẹ ký khi đội bóng này mới lên chơi ở giải hạng 4 Anh. Trận đấu này hoàn toàn vừa vặn để Onana có thể làm quen với nhịp độ thi đấu trở lại sau một quãng nghỉ.

Man United vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới với tour du đấu tại Mỹ. Sau trận đấu với Wrexham, MU sẽ đụng độ Real Madrid và Dortmund trước khi bay trở về Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X