Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax sẵn sàng đến Chelsea thay Kepa

Thứ Sáu 07/02/2020 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Onana của Ajax đã lựa chọn Chelsea là điểm đến được ưu tiên trong bối cảnh The Blues cần tìm một thủ môn để cạnh tranh với Kepa.
Kepa đã phải ngồi dự bị ở trận đấu với Leicester cuối tuần qua. HLV Lampard đã lựa chọn Willy Caballero bắt chính tại sân King Power. Quyết định đó được đưa ra sau một loạt những màn trình diễn đáng ngán ngẩm của Kepa trong thời gian gần đây.

Tờ Goal đưa tin Chelsea đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế cho Kepa. Dẫu vậy, chưa biết liệu thủ môn đắt giá nhất lịch sử là Kepa có được cho ra đi vào cuối mùa giải này hay không. Dự kiến, HLV Lampard sẽ tham khảo ý kiến của trưởng bộ phận thủ môn là Christophe Lollicon và cố vấn kỹ thuật Petr Cech trước khi đưa ra quyết định về tương lai của Kepa.

Thủ thành Onana sẵn sàng đến Chelsea thay Kepa hình ảnh

Onana sẵn sàng đến Chelsea thay Kepa


Trong khi đó, Onana chỉ còn lại 2 năm hợp đồng với Ajax và mong muốn ra đi vào cuối mùa giải này. Tuyển thủ Cameroon xem Premier League là một điểm đến lý tưởng. Phong độ gần đây của Kepa khiến Onana xem Stamford Bridge là một bến đỗ phù hợp với anh trong tương lai.

Onana là một sản phẩm của lò đào tạo La Masia của Barca. Nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha sẽ có cơ hội lớn để chiêu mộ Onana nếu cầu thủ 23 tuổi lựa chọn rời Ajax. Nhưng lúc này, Barca đang có những ưu tiên khác nên Chelsea vẫn nắm lợi thế lớn nếu muốn có Onana.

Khả năng Onana cập bến Chelsea còn cao hơn nữa sau những màn trình diễn của thủ thành này trước The Blues ở Champions League. HLV Lampard thường ưu tiên chiêu mộ những cầu thủ mà ông từng được xem thi đấu trực tiếp hoặc đã xây dựng được mối quan hệ sẵn thay vì dựa vào bộ phận tuyển trạch của CLB.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X