Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Onana: Nếu phải đá tiền đạo tôi cũng sẵn sàng

Thứ Ba 21/05/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana mới đây lên tiếng về việc nhiều cầu thủ MU mùa này thường xuyên phải thi đấu trái sở trường khi đội nhà ghi nhận quá nhiều ca chấn thương.

Onana lên tiếng về việc đội hình MU ảnh hưởng vì chấn thương

Mùa giải 2023/24, MU ghi nhận quá nhiều trường hợp chấn thương. Theo thống kê, Quỷ Đỏ sở hữu số ca chấn thương nhiều hàng đầu ở Premier League. 

Có những thời điểm danh sách bệnh binh của MU đủ xếp thành 1 đội hình thi đấu. Đây là một trong những lý do khiến thành tích của thầy trò HLV Erik Ten Hag bị ảnh hưởng. 

Onana Nếu phải đá tiền đạo tôi cũng sẵn sàng 1
Onana khẳng định anh cùng các đồng đội sẵn sàng đá trái sở trường nếu đội bóng cần.

Có quá nhiều ca chấn thương, không ít cầu thủ MU mùa này thường xuyên phải thi đấu ở vị trí trái sở trường. Và thủ môn Andre Onana mới đây đã lên tiếng về vấn đề này.

"Trong những trận vừa qua, Maguire đá cặp cùng Casemiro ở vị trí trung vệ. Tôi không biết Casemiro có thích vị trí đó không.

Nhưng mọi chuyện đã diễn ra. Chúng ta phải thực tế. Chúng ta phải biết đâu là những điều tốt nhất cho đội bóng. Nếu buộc phải đá tiền đạo thì bản thân tôi hoàn toàn sẵn sàng.

Casemiro những trận đấu vừa qua đã có những đóng góp tuyệt vời cho toàn đội. Anh ấy sẵn sàng đá trung vệ trái sở trường khi đội bóng cần.

Dalot cũng thường xuyên phải đá hậu vệ trái mùa này. Bruno ở trận gặp Liverpool cũng có thời điểm đá trung vệ. Tất cả chúng tôi đều sẵn sàng làm mọi thứ tốt nhất cho đội bóng."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X