Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước khi gia nhập MU, Onana hẹn ngày trở lại khoác áo Inter

Thứ Tư 19/07/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi trả lời phỏng vấn trước ngày gia nhập MU, thủ môn Andre Onana không quên gửi lời tri ân Inter Milan và để ngỏ khả năng sẽ trở lại khoác áo đội bóng trong tương lai.

Onana xác nhận chuẩn bị gia nhập MU

Thương vụ Andre Onana gia nhập MU trong kì chuyển nhượng hè 2023 chuẩn bị hoàn tất. Inter Milan đã chấp nhận bán thủ thành người Cameroon cho Quỷ Đỏ với giá 50 triệu Euro cộng thêm 5 triệu Euro phụ phí. 

Thủ thành sinh năm 1996 cũng đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với MU trước đó. Onana sẽ sớm bay sang Manchester để kí hợp đồng chính thức với MU.

Trong buổi trả lời phỏng vấn La Gazzetta dello Sport, Onana xác nhận quyết định của mình. Anh không giấu giếm mục tiêu cùng MU vô địch Champions League.

Onana chia sẻ:

"Tôi sẽ gia nhập 1 giải đấu hàng đầu thế giới, thi đấu cho 1 đội bóng giàu truyền thống. Tôi chấp nhận thử thách mới. HLV Erik Ten Hag từng làm việc với tôi.

Chơi bóng ở Premier League là trải nghiệm hấp dẫn trong sự nghiệp. Và tôi cũng muốn vô địch Champions League với đội bóng mới."

Trước khi gia nhập MU, Onana hẹn ngày trở lại khoác áo Inter 1
Onana chuẩn bị gia nhập MU.

Trước ngày gia nhập MU, Onana không quên gửi lời tri ân Inter Milan. Anh khẳng định quãng thời gian khoác áo Nerrazurri vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.

"Tôi không có vấn đề gì với Inter Milan cả. Những kỉ niệm tại đây thật đẹp với bản thân tôi. Chẳng nói trước được điều gì, biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ trở lại Inter Milan.

Có những trận đấu tôi cảm giác Inter Milan không chỉ thi đấu với 11 người, mà với 80.000 người cầu thủ trên sân. Tôi sẽ không quên trận thắng AC Milan tại Bán kết Champions League, hay kỷ niệm ăn mừng cùng các CĐV sau khi giành danh hiệu Coppa Italia. Tôi cũng sẽ ghi rất nhớ những người bạn tốt như Hakan Calhanoglu, Alex Cordaz, Romelu Lukaku, Denzel Dumfries và Samir Handanovic..."

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X