Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Onana lại mắc lỗi khiến MU thủng lưới

Chủ Nhật 08/10/2023 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana đáng ra đã phải làm tốt hơn trong tình huống MU để Mathias Jensen mở tỉ số cho Brentford ở phút 26.

Phút 26, MU để Brentford chọc thủng lưới sau hàng loạt sai lầm từ hệ thống phòng ngự. Xuất phát từ tình huống chuyền hỏng giữa sân của Casemiro, Bầy Ong lập tức thực hiện đợt tấn công về phía khung thành Onana.

Bóng nhanh chóng được luân chuyển tới vòng cấm địa của MU. Lindelof đáng ra đã có thể giải nguy. Nhưng cú phá bóng bất cẩn của anh giúp cho Mathias Jensen có cơ hội dứt điểm thuận lợi. Cú ra chân của cầu thủ 27 tuổi đã đem về bàn thắng mở tỉ số cho Brentford. 

Nhưng xem lại pha quay chậm, cú dứt điểm của Mathias Jensen không quá hiểm hóc. Hơn nữa, lực đi của bóng đã giảm đáng kể sau khi đạp chân của Lindelof. Trái bóng hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Onana.

Phản xạ chậm chạp của Onana khiến MU nhận bàn thua trước Brentford

Onana lại mắc lỗi khiến MU thủng lưới 1
 
Onana lại mắc lỗi khiến MU thủng lưới 2
 
Onana lại mắc lỗi khiến MU thủng lưới 3
 

Vậy nhưng thủ thành số 24 vẫn không thể hóa giải. Anh phản xạ rất chậm chạp và để bóng từ từ đi vào lưới. 

Chứng kiến pha bóng này, không ít fan MU chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán. Đây không phải lần đầu tiên kể từ đầu mùa mà Onana khiến cho Quỷ Đỏ phải nhận những bàn thua không đáng có. Kể từ khi gia nhập MU hồi mùa hè vừa qua với giá 55 triệu Euro, thủ thành người Cameroon tới nay vẫn chưa thể chứng tỏ giá trị của mình. 

May mắn cho MU khi đã có McTominay sửa sai cho anh. Cú đúp bàn thắng của cầu thủ số 39 trong những phút bù giờ giúp Quỷ Đỏ thắng Brentford chung cuộc với tỉ số 2-1, qua đó giải tỏa không ít áp lực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X