Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Onana đang ở rất gần MU

Thứ Bảy 08/07/2023 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận rằng thương vụ MU chiêu mộ thủ môn Andre Onana từ Inter Milan đang có những bước tiến triển đầy khả quan.

MU đón tin vui trong thương vụ chiêu mộ Onana

Sau khi hoàn tất hợp đồng với Mason Mount, MU đang nỗ lực chiêu mộ Andre Onana trong kì chuyển nhượng hè 2023. Sau lời đề nghị 42 triệu Euro bị từ chối, Quỷ Đỏ nâng giá hỏi mua thủ môn sinh năm 1996 lên thành 50 triệu Euro. 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, quá trình đàm phán giữa MU và Inter Milan đang tiến triển rất tốt. Quỷ Đỏ đã có những bước tiến cực lớn trong thương vụ này. Mọi chuyện có thể sớm ngã ngũ trong ít ngày tới.

Trước đó, Onana được cho là đã đồng ý những điều khoản cá nhân với MU. Được biết, đích thân HLV Erik Ten Hag đã gọi điện thuyết phục thủ thành người Cameroon chuyển tới thi đấu tại Old Trafford. 

Thủ môn Onana đang ở rất gần MU 1
MU nỗ lực chiêu mộ Onana.

Trong quá khứ, cả hai từng làm việc cùng nhau tại Ajax. Do đó, chiến lược gia người Hà Lan hiểu rõ tài năng của cậu học trò. 

Onana gây ấn tượng bởi khả năng làm chủ vòng cấm và chơi chân phối hợp với các đồng đội. Điều này được thủ thành người Cameroon thể hiện trong hành trình giúp Inter Milan giành ngôi Á quân tại Champions League mùa giải vừa qua, trong đó đặc biệt là trận Chung kết với Man City. 

Phía Inter Milan cũng đang dần chuẩn bị những phương án thay thế cho Onana. Theo thông tin mới nhất, họ đang theo đuổi Yann Sommer của Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X