Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Onana đang gặp vấn đề về cả kĩ thuật và tâm lý

Chủ Nhật 08/10/2023 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Peter Schmeichel thẳng thắn chỉ ra vấn đề khiến thủ môn Andre Onana không ít lần báo hại MU kể từ đầu mùa với những bàn thua không đáng có.

Onana lại mắc lỗi trước Brentford

Đáng ra, Andre Onana phải làm tốt hơn trong tình huống Brentford mở tỉ số trước MU. Thủ thành số 24 phản xạ chậm chạp sau cú dứt điểm của Mathias Jensen và để bóng từ từ lăn vào lưới. 

Đây không phải lần đầu tiên Onana mắc lỗi như vậy mùa này khiến MU thủng lưới. Còn nhớ ở trận gặp Bayern Munich tại Champions League, thủ môn 27 tuổi cũng xử lý tình huống tương tự không tốt trong bàn mở tỉ số của Leroy Sane. 

Onana đang gặp vấn đề về cả kĩ thuật và tâm lý 1
Onana thường xuyên mắc lỗi trong thời gian qua.

Chứng kiến những gì đã diễn ra, huyền thoại Peter Schmeichel thẳng thắn chỉ ra vấn đề của Onana. Cựu thủ môn MU cho biết:

"Onana chỉ di chuyển cơ thể chứ không có động tác hướng về trái bóng để cản phá. Là một thủ môn, điều bạn cần phải cản phá bóng chứ không phải chỉ là những động tác di chuyển cơ thể. Chúng ta đã nhìn thấy sai lầm tương tự của Onana trong trận đấu với Bayern Munich ở tình huống Sane ghi bàn.

Đừng hỏi tôi vì sao Onana lại mắc những sai lầm như vậy. Tôi không phải Onana. Tôi chỉ có thể nói được rằng đó là vấn đề về kĩ thuật. Những sai lầm của cậu ấy đến từ kĩ thuật bắt những cú sút chìm. Cũng có thể, tâm lý của cậu ấy đang bị ảnh hưởng.

Là một thủ môn, bạn phải phân tích lỗi sai của mình sau trận. Bạn phải sẵn sàng cho trận kế tiếp nếu không những sai lầm tương tự sẽ lặp lại. 

Những sai lầm của Onana sẽ khiến cả đội MU khó chịu. Và có thể họ sẽ không còn tin tưởng cậu ấy nữa."

Onana lại mắc lỗi khiến MU thủng lướiOnana lại mắc lỗi khiến MU thủng lưới
Thủ môn Andre Onana đáng ra đã phải làm tốt hơn trong tình huống MU để Mathias Jensen mở tỉ số cho Brentford ở phút 26.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X