Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana cứu thua nhiều nhất Premier League mùa này

Thứ Hai 08/04/2024 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 5 tình huống cứu thua trước Liverpool, thủ môn Andre Onana chính là cầu thủ cứu thua nhiều nhất Premier League mùa này.

MU bị đánh giá thấp hơn Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023/24, Quỷ đỏ cũng để đối phương vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã ghi liền 2 bàn để dẫn trước 2-1, nhưng Liverpool có được bàn gỡ ở những phút cuối cùng qua đó ấn định tỷ số hòa 2-2.

Ở trận đấu với Liverpool, thủ môn Andre Onana của MU mặc dù để thủng lưới 2 bàn, nhưng cũng đã có tới 5 pha cứu thua. Như vậy là anh đã nâng số pha cứu thua ở Premier League mùa này lên con số 120, nhiều nhất giải đấu.

Andre Onana cứu thua nhiều nhất Premier League mùa này 1
Onana cứu thua nhiều nhất EPL mùa này

Xếp thứ 2 trong danh sách là Thomas Kaminski của Luton, người có tổng cộng 119 pha cản phá. Alphonse Areola của West Ham xếp thứ 3 với 113 lần cứu thua. Thứ 4 và thứ 5 trong danh sách là Bernd Leno của Fulham và Neto của Bournemouth.

MU chi 47 triệu bảng mua Andre Onana từ Inter Milan ở Hè năm ngoái, cầu thủ người Cameroon hòa nhập khá chậm, anh mắc nhiều sai lầm và thường xuyên bị chỉ trích. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại cầu thủ này đã chơi tốt hơn rất nhiều. 

Với 1 điểm có được trước Liverpool, MU vẫn xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Họ kém vị trí thứ 4 của Tottenham đến 11 điểm, nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 8 là Newcastle có 2 điểm. Nếu không nhanh chóng trở lại mạch thắng, MU có thể văng khỏi nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X