Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Ajax bóng gió khước từ Man United

Chủ Nhật 30/06/2019 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Onana cho biết muốn ở lại Ajax và chinh phục những thành công mới dù có tin thủ môn này nằm trong tầm ngắm của Manchester United.

Tương lai David de Gea tại Manchester United vẫn còn bỏ ngỏ. Quỷ đỏ nhắm tới thủ môn người Cameroon, Andre Onana như một sự thay thế. Tuy nhiên…

Onana là một trong những trụ cột giúp Ajax giành cú đúp danh hiệu tại giải VĐQG và cúp Quốc gia mùa trước. Bên cạnh đó, họ cùng nhau vào bán kết Champions League. Trên hành trình đi đến tốp 4 đội mạnh nhất châu Âu, Ajax đã vượt qua hai ông lớn Juventus và Real Madrid.

Quá trình MU mua Andre Onana gặp khó khăn lớn hình ảnh
De Gea chưa cam kết tương lai với M.U

Họ chỉ chịu dừng bước trước Tottenham bởi luật bàn thắng sân khách sau pha lập công phút bù giờ cuối cùng lượt về của Lucas Moura. Sau đó, Ajax cũng đã giành cú đúp danh hiệu quốc nội để chuộc lỗi với người hâm mộ. Mùa giải 2018/19 được xem là thành công với gã khổng lồ Hà Lan, song đổi lại nhiều trụ cột của họ có nguy cơ bị chèo kéo.

Frenkie De Jong đã đồng ý gia nhập Barcelona từ tháng 1 trong khi Matthijs de Ligt đang trên đường tới Juventus. Nhiều thành viên còn lại trong Thế hệ vàng Ajax cũng có thể ra đi bao gồm Andre Onana. Thủ môn 23 tuổi nhận được sự quan tâm của Barcelona rồi Man United.

Trụ cột Ajax bóng gió khước từ Man United hình ảnh 2

Quá trình M.U mua Andre Onana gặp khó khăn


De Gea của M.U đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng song chưa đồng ý gia hạn. Việc Quỷ đỏ lại không được dự Champions League có thể khiến tuyển thủ Tây Ban Nha suy nghĩ. Dù vậy, quá trình chiêu mộ Onana của M.U đã vấp phải những trắc trở.

“Tôi vẫn còn trẻ và tại Ajax, chúng tôi đã chứng minh rằng có thể đạt được những gì”, Onana mới nói với Voetbal International. “Không dễ dàng để làm nên những thành công đó. Nhưng tôi muốn chiến đấu để giành được nhiều hơn nữa với Ajax.”

Được biết vào đầu tháng 6, M.U đã ra giá 40 triệu bảng (44 triệu euro) cho Onana. Đó là dấu hiệu cho thấy họ thèm khát tuyển thủ Cameroon tới đâu. Nhưng với phát biểu trên của Onana, hy vọng của M.U sẽ là rất mong manh.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X