Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn của Ajax có câu trả lời cho MU

Thứ Bảy 28/12/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Andre Onana của Ajax, song để có cầu thủ 23 tuổi Quỷ đỏ phải đáp ứng điều kiện từ ngôi sao người Cameroon.

Andre Onana ra điều kiện với MU


Mặc dù đã gia hạn hợp đồng với David de Gea, song MU vẫn đang lên kế hoạch tìm kiếm thủ môn mới. Trong thời gian gần đây cầu thủ người Tây Ban Nha mắc quá nhiều sai lầm, Quỷ đỏ muốn có một lựa chọn tốt để cạnh tranh vị trí với thủ thành sinh năm 1990.
 
MU muốn mua Andre Onana thay David de Gea hình ảnh

Onana được MU quan tâm


MU muốn mua Andre Onana của Ajax. Hè năm nay, đội chủ sân Old Trafford đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1996 nhưng không thành công. Mùa giải 2019/20, Onana là người giữ được phong độ ổn định nhất, bởi vậy Man đỏ dự định trở lại thương vụ này. 

Onana dành 5 năm ăn tập ở học viện Barca, chuyển đến Ajax năm 2015, anh chỉ mất 1 năm để được đôn lên đội chính và vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của CLB này. Trong một phát biểu mới nhất, Onana nói về tương lai, ngôi sao 23 tuổi khẳng định.

“Với tôi điều quan trọng nhất là được thi đấu thường xuyên. Ở Ajax hay bất kỳ CLB nào khác, đối với tôi ra sân thi đấu đều đặn luôn là ưu tiên số 1. Ở Ajax tôi đang là số 1, nên tôi không biết tương lai sẽ ra sao."

Với những phát biểu của Onana, nếu MU muốn có được anh họ sẽ phải gạt De Gea để trao cơ hội cho cầu thủ người Cameroon. Ngoài Man đỏ thì Tottenham và Barca cũng là một trong những đội bóng quan tâm đến thủ môn của Ajax. 

Đội bóng của Hà Lan được cho là đã lên phương án trong trường hợp Onana ra đi, thủ thành Hendrik Van Crombrugge của Anderlecht đang được nhắm thay thế. Ajax đòi ít nhất 35 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1996.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X