Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Onana bảo vệ Garnacho trước cáo buộc phân biệt chủng tộc

Thứ Sáu 27/10/2023 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Onana đã đăng đàn bảo vệ Alejandro Garnacho trước cáo buộc phân biệt chủng tộc vì bài đăng gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Onana bảo vệ Garnacho trước cáo buộc phân biệt chủng tộc

Garnacho đã đăng tải bức ảnh ăn mừng chiến thắng với Onana và các đồng đội sau trận đấu với Copenhagen ở Champions League. Đây là trận đấu mà Onana tỏa sáng rực rỡ với pha cản phá penalty cuối trận.

Onana Garnacho
Onana bảo vệ Garnacho trước cáo buộc phân biệt chủng tộc

Tuy nhiên, bài đăng này sau đó đã bị xóa đi bởi vì Garnacho sử dụng biểu tượng cảm xúc con khỉ đột, có thể coi là có hàm ý xúc phạm.

Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định vào cuộc điều tra về bài đăng này và tìm hiểu quan điểm của Garnacho.

Mới đây, đích thân Andre Onana đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội ở Man United.

“Mọi người không thể chọn điều khiến tôi cảm thấy bị xúc phạm. Tôi biết chính xác ý mà Garnacho muốn nói: Quyền lực và sức mạnh. Vấn đề này không nên bị đẩy đi xa hơn”.

Vào năm 2020, cựu cầu thủ Man United là Edinson Cavani đã bị treo giò 3 trận và phạt 100,000 Bảng vì bình luận cảm ơn một cổ động viên nhưng trong đó có một từ có hàm ý phân biệt chủng tộc.

Trước đó một năm, Bernardo Silva của Man City bị phạt 50,000 Bảng và bị treo giò 1 trận sau bài đăng trên Twitter so sánh mặt của Benjamin Mendy với mặt linh vật của một công ty bánh kẹo ở Tây Ban Nha. Dù nhận được sự ủng hộ của Benjamin Mendy trong quá trình điều tra của Liên đoàn bóng đá Anh nhưng Bernardo Silva sau cùng vẫn phải nhận án phạt treo giò. Do đó, Garnacho vẫn có nguy cơ bị phạt nếu như FA xác định anh có tội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X