Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ơn giời, Balotelli đã ghi bàn rồi!

Thứ Tư 11/02/2015 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng, tiền đạo Mario Balotelli cũng có bàn thắng đầu tiên cho Liverpool tại Premier League, quan trọng hơn đây là bàn thắng quyết định giúp The Kop vượt qua Tottenham.


Mùa hè vừa qua, sau khi để Luis Suarez tới Barca, Liverpool đưa về Mario Balotelli từ AC Milan với một bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng. Anh được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng vị trí của tiền đạo người Uruguay để lại. Tuy nhiên những gì mà tiền đạo người Ý làm được là rất thất vọng dù đã được HLV Brendan Rodgers trao cho rất nhiều cơ hội.
Balotelli cua Liverpool ghi ban thang dau tien tai Premier League hinh anh
Balotelli ghi bàn đầu tiên tại Premier League
Trước trận đấu với Tottenham tại vòng 25 Premier League, Balotelli đã có tổng cộng 17 trận trong màu áo Liverpool với 2 bàn thắng. Trong đó có 1 bàn tại Champions League nơi Liverpool đã bị loại khi không vượt qua vòng bảng, bàn còn lại được ghi tại League Cup nơi The Kop cũng đã phải dừng bước. Tại Premier League, Balotelli đã ra sân tổng cộng 12 trận nhưng không ghi được bàn thắng nào. Phong độ tồi tệ của chân sút người Ý khiến anh có thể bị đẩy đi ở kỳ CN mùa đông, tuy nhiên HLV Brendan Rodgers đã giữ anh ở lại. Những trận đấu gần đây của Liverpool, Balotelli thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Đã 3 trận gần nhất Mario Balotelli không được ra sân, khi tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge trở lại giới chuyên môn đều đánh giá cơ hội cho tiền đạo 24 tuổi đã chấm hết.

Ở trận đấu với Tottenham tại vòng 25 Premier League, Balotelli được bố trí ngồi trên băng ghế dự bị khi HLV Rodgers để Sturridge đá chính. Khi tỉ số đang là 2-2, Balotelli được đưa vào sân thay Sturridge ở phút 74, chỉ 9 phút sau anh đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2. Sau đường căng ngang của Adam Lallana, tiền đạo người Ý chạy chỗ thông minh và dứt điểm chính xác hạ gục thủ thành của Tottenham. Ở tình huống này, Balotelli bị hai hậu vệ của đội khách theo kèm và mặc dù xuất phát sau nhưng anh vẫn là người đón được bóng. Bản năng sát thủ của một chân sút đẳng cấp đã giúp Balotelli làm được điều đó, bàn thắng quan trọng này giúp anh giảm bớt rất nhiều sức ép.

Như vậy, sự kiên trì của HLV Rodgers đã được đền đáp, Balotelli đã có bàn thắng đầu tiên ở Premier League. Hơn nữa, bàn thắng này giúp Liverpool có được chiến thắng chung cuộc, qua đó mở ra cơ hội lọt vào Top 4. Đặc biệt, một khi Balotelli đã có được bàn thắng giải tỏa sức ép, anh có thể liên tục “nổ súng” ở những trận đấu tiếp theo.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X